Giải trí

Cơ quan Công an đưa ra kết luận vụ nghệ sĩ Hoài Linh bị tố lừa đảo, CĐM bất ngờ trước kết quả

Cơ quan Công an đưa ra kết luận vụ nghệ sĩ Hoài Linh bị tố lừa đảo, CĐM bất ngờ trước kết quả

Mới đây, các diễn đàn MXH bất ngờ thông tin về kết quả điều tra cuối cùng việc NS Hoài Linh bị tố lừa đảo, có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Theo chia sẻ của báo Tiền Phong ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã có Thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến một số cá nhân tố cáo ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ Hoài Linh) có hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, phía cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã tiến hành kiểm tra, xác minh các tố giác về tội phạm đối với NS Hoài Linh sau khi nhận được đơn tố giác của 4 cá nhân tại HCM, Hà Nội và tỉnh Bình Thuận. “Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có sự việc phạm tội. Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01, ngày 23/11/2021.

Ngày 30/11/2021, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định: "Quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật”- Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an TPHCM nêu” – theo báo Tiền Phong.

Ngay khi thông tin được chia sẻ trên MXH, nhiều người không khỏi xôn xao trước kết quả điều tra. Đa số đều đồng tình với kết quả cuối cùng của cơ quan chức năng, bên cạnh đó không ít người mỉa mai NS Hoài Linh vì những ồn ào từ thiện vừa qua.

Netizen cho rằng NS Hoài Linh sai ở cách làm, khi đã “ngâm” tiền từ thiện 6 tháng và không đưa ra bất kỳ một thông báo nào. Chỉ sau khi bị bà Phương Hằng réo tên nhiều lần và bị khui ra chuyện đang giữ tiền từ thiện, nam danh hài mới tức tốc cho giải ngân số tiền trên và đăng video giải thích, xin lỗi toàn thể mạnh thường quân cũng như khán giả cả nước.

Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn không nhận được sự chấp thuận của cư dân mạng. Dư luận yêu cầu nam danh hài hãy sao kê tài khoản cũng như công khai minh bạch các khoản tiền từ thiện nhận được trong suốt quá trình kêu gọi. Tuy nhiên, đáp lại yêu cầu của khán giả, Hoài Linh hoàn toàn im lặng và chọn cách ở ẩn suốt hơn nửa năm qua để tránh truyền thông cũng như không muốn bị để ý.

Một số bình luận đáng chú ý của CĐM:

-Hoài Linh kiểu tui mượn thôi từ từ trả. có chiếm đoạt đâu. bằng chứng 6 tháng sau khi phát hiện tui quên. tui đã trả đầy đủ kêu tui chiếm đoạt tui kiện lại tội vu khống giờ.

-Thì fan Hoài Linh chẳng bảo "ngâm thôi chứ có đớp đâu" mà =)))))))))))))))).

-Thì cũng đúng rồi, vừa bị phát giác là ổng chuyển ngay đến các tỉnh giữa những ngày hè nóng nực rồi, đâu có lí do gì nói ổng ăn chặn.

-Không vi phạm pháp luật là đúng r. Vì pháp luật chưa có quy định cụ thể, rõ ràng cho việc này. Miễn sao giải ngân đủ tiền, bao lâu k quan trọng.

-Mưa lũ tháng 10, nhưng đến tháng 6 năm sau mới lục đục giải ngân, sau gần 8 tháng.

-Giờ chắc chú cũng thở phào nhẹ nhõm sau mấy tháng trời khó thở rồi nhỉ?chỉ tiếc là hình ảnh ít nhiều bị mất đi trong mắt người hâm mộ rồi.

Thời gian qua, NS Hoài Linh là 1 trong nhiều nghệ sĩ vướng vào ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020. Nam danh hài cùng với Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng là những người liên tục bị CĐM réo tên, yêu cầu sao kê tài khoản và công khai minh bạch việc từ thiện, giúp đỡ bà con miền Trung. Tuy nhiên, Hoài Linh lại lựa chọn cách im lặng trước dư luận và không muốn làm rõ sự việc. Chính động thái này của nam nghệ sĩ đã khiến dư luận bất bình và liên tục chỉ trích Hoài Linh suốt thời gian qua.

 

Mai Tài Phến xuất hiện khác lạ sau tin đồn hẹn hò Mỹ Tâm, ngoại hình ‘bụi phủi’ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Nửa năm "mất tích" sau tin đồn hẹn hò với chị đẹp Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xuất hiện với ngoại hình khác lạ khiến ai nấy cũng ngỡ ngàng.