Giải trí

Cơ ngơi hoành tráng 25 tỷ của người tình Midu, được dùng quay phim Về Nhà Đi Con

Cơ ngơi hoành tráng 25 tỷ của người tình Midu, được dùng quay phim Về Nhà Đi Con

Người tình Midu – Quốc Trường hiện tại là nam diễn viên được săn đón nhất showbiz Việt sau vai diễn thành công trong bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con. Sau phần 1, Về Nhà Đi Con sắp quay trở lại với khán giả khi phần 2 bộ phim này chuẩn bị lên sóng mang tên Những Ngày Không Quên được khởi quay. Đặc biệt, căn biệt thự “khủng” của Quốc Trường chính là bối cảnh quay trong phim khiến CĐM choáng váng.

Cơ ngơi "siêu to khổng lồ" của người tình Midu được dùng làm phim trường.

Người tình Midu đã vui vẻ hé lộ cảnh quay anh mới thực hiện, lấy bối cảnh từ biệt thự của mình tại Cần Thơ. Nhân vật của Quốc Trường đóng có phân cảnh đi công tác tại Châu Âu. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh và đang trong giai đoạn cách ly toàn xã hội, nên đạo diễn đã đồng ý quay tại nhà Quốc Trường vì thiết kế Châu Âu sang trọng đúng với yêu cầu bối cảnh.

Toàn cảnh biệt phủ 25 tỷ của diễn viên Quốc Trường.

Trên trang cá nhân, CĐM luôn trầm trồ bởi biệt thự sang chảnh của nhà quốc trường. Nam diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống trong cơ ngơi 25 tỷ. Đây cũng chính là món quà mà Quốc Trường tặng cha mẹ vào năm 2019, rộng tới 700m2. Anh cho biết chính tay mình lên thiết kế với các kiến trúc sư và phải mất tới 2 năm để hoàn thành.

Nội thất bên trong biệt thự vô cùng sang trọng, hiện đại.

Biệt thự gồm 3 tầng lầu với 7 phòng ngủ, 1 phòng gym rộng, phòng khác và 1 phòng thờ. Người tình Midu đã “đổ” 25 tỷ vào việc làm nhà, đây cũng chính là thành quả từ việc kinh doanh nhà hàng của nam diễn viên.

Quốc Trường thường xuyên khoe cuộc sống của mình trong căn biệt thự 25 tỷ.

 

Gia thể ‘khủng’ của người tình Hồ Ngọc Hà, ăn đứt chồng cũ Cường Đô la

(Techz.vn) Ít ai biết rằng người tình của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý có gia thế “khủng” và có tiếng tại Thụy Điển, khiến cả chồng cũ Cường Đô la cũng phải dè chừng.