Đời sống

Có nên sử dụng kính ốp bếp hay không?

Có nên sử dụng kính ốp bếp hay không?

Trong không gian nhà bếp, ở vị trí giữa tủ bếp trên và bàn bếp thường xuất hiện một số vấn đề như vết bẩn do dầu mỡ, thức ăn, rất khó vệ sinh, lau chùi, lâu ngày sinh ra nấm mốc. Phần tường bếp thường xuyên tiếp xúc với nhiệt độ, nước. Chính vì vậy, nếu tường bếp được ốp gạch men sẽ dễ bị ố, ẩm mốc. hơn nữa khi sử dụng gạch ốp, tại các vị trí mạch vữa này sử dụng lâu dài sẽ bị kết bẩn, rất khó để vệ sinh sạch

Kính ốp bếp giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng

Những vấn đề nêu trên sẽ được giải quyết khi bạn ốp tường bằng kính ốp bếp

Bề mặt của kính ốp vô cùng phẳng mịn, trơn láng. Việc vệ sinh sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng dung dịch nước lau kính là có thể đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa kính ốp được làm từ kính cường lực có khả năng chịu lực và chịu nhiệt hay sự thay đổi nhiệt độ cao.

Kính ốp bếp hiện nay  có sự đa dạng về màu sắc.

Màu sắc kính ốp bếp vô cùng đa dạng nên có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với tất cả tiêu chí của đa số mọi người.

Đăc biệt kính màu ốp bếp bắt mắt tạo nên một cảm giác hiện đại và thông thoáng hơn cho căn phòng bếp, hơn nữa tuổi thọ của kính ốp bếp khá cao. Thời gian thi công kính ốp bếp cũng nhanh. Sử dụng kính ốp bếp không chỉ mang đến một không gian đẹp mà còn giúp cho việc lau chùi tường bếp trở nên dễ dàng hơn.

Nên sử dụng kính ốp bếp loại nào tốt nhất?

Hiện nay ở trên thị trường, kính để dùng ốp bếp được các đơn vị cung cấp có 3 loại chính: kính thường, kính dán 2 lớp và kính cường lực

– Kính ốp bếp loại thường:

Kính loại thường có giá thành tương đối rẻ. Loại kính này phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của rất nhiều gia đình. Tuy nhiên, độ bền của sản phẩm lại không được đảm bảo do khả năng chịu lực của kính thường không được tốt.

Chúng rất dễ bị vỡ nên không đảm bảo an toàn khi sử dụng.Khả năng chịu nhiệt của kính thường cũng không được tốt. Kính không chịu được sự thay đổi đột ngột của yếu tố nhiệt độ.

– Kính ốp bếp dán 2 lớp

Kính được dán 2 lớp, khi kính bị vỡ, lớp keo dán sẽ có vai trò giữ các mảnh vỡ lại, tránh gây sát thương cho người sử dụng.Tuy nhiên kính dễ bị dạn, nứt và khá hạn chế về màu sắc, bạn sẽ không có nhiều sự lựa chọn.

– Kính ốp bếp cường lực

Đây là loại kính mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất và đang là kính tiêu chuẩn dùng đễ ốp bếp.

Nên mua kính ốp bếp ở đâu giá rẻ?

Kính ốp bếp là sản phẩm được biết đến với nhiều tiện ích và được nhiều người quan tâm, lựa chọn. Chính vì đáp ứng nhu cầu đó trên thị trường có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp sản phẩm kính ốp bếp. Nhưng để mua được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng thì chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty TNHH Én Nhỏ. Là đơn vị có hơn 12 năm trong lĩnh vực nhôm kính, chuyên cung cấp, thiết kế và thi công kính cường lực, vách kính văn phòng, kính màu ốp bếp.

Những lý do bạn nên chọn Kính Én Nhỏ để thi công kính ốp bếp:

Sản phẩm kính màu, kính ốp bếp được bảo hành màu sắc lên tới 10 năm

Tại đây có rất nhiều loại kính ốp bếp với màu sắc phong phú phù hợp với mọi không gian bếp cho bạn lựa chọn.

Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất thị trường.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật được đào tạo bài bản, có tay nghề cao.

Có nhà máy, xưởng sản xuất chuyên dụng nên giá thành vô cùng cạnh tranh.

______________________________________________________________

Công Ty TNHH Kính Én Nhỏ

Địa chỉ: Lk13-33, khu đất dịch vụ 3, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Trụ sở: Tổ dân phố số 6 Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 096.141.9966

Email: [email protected]

Website: https://kinhennho.com/

Việc sử dụng kính ốp bếp không chỉ giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng mà còn mang lại không gian phòng bếp trở nên thông thoáng, có thẩm mỹ, hiện đại hơn. Vì thế bạn hãy đến với Kính Én Nhỏ để mua được sản phẩm chất lượng với chế độ bảo hành tốt nhất.

 

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất cửa cuốn nhôm kính

(Techz.vn) Trong những năm gần đây nhôm kính được xem là vật liệu chủ chốt trong kiến trúc của thời đại mới, từ đây mở ra nhiều cơ hội khởi nghiệp cho các doanh nhân trẻ trong bối cảnh ngành xây dựng có nhiều khởi sắc.