Giải trí

‘Cô Minh Hiếu’ có 10 đời chồng, 7 miếng đất, 100 cây vàng, khiến dân mạng phát sốt là ai?

‘Cô Minh Hiếu’ có 10 đời chồng, 7 miếng đất, 100 cây vàng, khiến dân mạng phát sốt là ai?

Cô Minh Hiếu” – chuyển giới từ nam sang nữ, sống tại Cai Lậy, Tiền Giang. Cô vốn nổi tiếng khi xuất hiện với vô số vàng đeo trên người, cùng những màn “khoe mẽ” về việc cô có 7 miếng đất, hàng trăm cây vàng do mẹ để lại, cùng trend dùng tiền để đi đường quyền. 

Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Come Out” do Lâm Khánh Chi và chồng trẻ dẫn thì cô Minh Hiếu đã tái hiện lại màn "dùng tiền đi đường quyền" đầy ấn tượng. Khi chương trình SỐNG THẬT - REAL LIFE là chương trình COME OUT - PHIÊN BẢN OUTDOOR đã về tận nhà cô Minh Hiếu thì cô còn chia sẻ về giá trị sơ sơ của bộ bàn ghế và 2 cái lục bình nhà cô đã vài trăm triệu, cô còn có dãy nhà trọ, quán nét, khách sạn đang xây dở,…Cho thấy độ giàu có của cô Minh Hiếu không hề kém cạnh ai.

Hiện tại, cô đang được rất nhiều khán giả quan tâm do cô thường có những hát ngôn gây sốc trên mạng xã hội, những clip cô tự quay còn trở thành hot trend và được cộng đồng mạng ưu ái gọi là "cô Hiếu 7 miếng đất" hay "cô Hiếu đi đường quyền". Trên trang cá nhân Facebook, cô Minh Hiếu thường livestream trò chuyện, giao lưu cùng mọi người, có đôi khi cô còn có màn “chửi” với những ai trêu ghẹo cô nhưng vẫn khiến nhiều người thích thú vì trong cách nói của cô vẫn có sự hài hước, mộc mạc nhất định.

co-minh-hieu-co-10-doi-chong-7-mieng-dat-100-cay-vang-khien-dan-mang-sphat-sot-la-ai
Hình ảnh thường ngày của cô Minh Hiếu

Tuy không tham gia showbiz nhưng trang cá nhân của cô Minh Hiếu cũng nhận được hàng trăm nghìn lượt theo dõi, cho thấy sức hút của cô nhờ sự vui tính, đơn giản của cô khi nói chuyện, hay cách trang điểm, sử dụng hàng chục cây vàng làm phụ kiện, tất cả đều tạo được ấn tượng mạnh cho người xem.

Minh Hiếu còn chia sẻ thêm rằng mỗi ngày cô còn có hàng 20-60 người hâm mộ đến thăm hỏi và cô còn chuẩn bị cơm nước, trò chuyện cùng mọi người. Bên cạnh đó, hàng ngày cô còn nhận được vô vàn tin nhắn từ người lạ trên Facebook, nhiều đến nỗi cô phải nghỉ bán hàng online vì tin nhắn khách hàng bị trôi hết.