Tin tức công nghệ

Có gì ở phiên bản hẹn hò Tinder Lite mới

Có gì ở phiên bản hẹn hò Tinder Lite mới

Tinder là ông vua ứng dụng hẹn hò tuyệt nhất trên thế giới, giúp nhen nhóm hơn 26 triệu cặp đôi mỗi ngày. Một con số quá lớn mà không phải bất kỳ một website nào, một ứng dụng nào có thể làm được. Tinder còn là một cộng đồng của những người “độc thân và vui tính”, cùng trò chuyện để xua đi nỗi cô đơn, kết bạn trên Tinder cực kỳ đơn giản.

Trước phản hồi của người dùng về ứng dụngTinder cũ chiếm quá nhiều dung lượng trên điện thoại và một số lỗi khi sử dụng. Tinder đã trở nên nở rộ với các tính năng không cần thiết trong những năm gần đây…

ứng dụng hẹn hò

Mới đây CEO Elie Seidman cho biết: “Ứng dụng hẹn hò phổ biến sẽ có phiên bản rút gọn có tên Tinder Lite. Trong vài tuần tới nó sẽ đến Việt Nam trước và tung ra các thị trường sau đó.”

Tinder Lite sẽ là một phiên bản nhỏ hơn của Tinder. Việc mất các tính năng như Feed để cung cấp cho người dùng trải nghiệm Tinder cơ bản tại các thị trường mà không có internet di động nhanh, phổ biến rộng rãi . Phiên bản mới này sẽ chiếm ít không gian hơn trên điện thoại và sử dụng ít dữ liệu hơn.

Các công ty khác như Facebook và Google đã phát hành phiên bản "lite" của một số ứng dụng của họ tại các thị trường mới nổi. Google Go, Facebook Lite, Twitter Lite và các ứng dụng khác cung cấp các phiên bản có kích thước tương đương của các ứng dụng tương tự cho những người sẽ được hưởng lợi từ điều đó.

 

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về ứng dụng hẹn hò của Facebook

(Techz.vn) Ứng dụng hẹn hò - công cụ giúp các thanh niên, nữ tú làm quen rồi đi tới tìm hiểu, đã không còn là một điều quá mới mẻ đối với giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên dịch vụ của Facebook có thể sẽ tạo ra cuộc một cách mạng lớn trong cách phát hiện và tiếp cận đối tượng.