Xe máy

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’

Mới đây, một cô gái trẻ ở tại Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội đã gây bão dư luận khi bất ngờ bốc được biển số siêu đẹp - 29P1-888.88 cho chiếc xe Honda Super Dream vừa mới tậu.

Theo đó, chiếc Honda Dream Việt này vẫn nguyên bản đến nỗi nilon còn chưa được bóc, xăng chưa đổ lần nào khiến ai cũng bất ngờ. Thậm chí, có người nhận xét rằng chiếc xe máy quý hiếm đến như vậy có thể được rao bán lên tới hàng tỷ đồng.

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’ ảnh 1

Thiếu tá Lê Anh Tuấn – Phó đội trưởng đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh (Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ, cô gái bốc được biển sổ này khiến ai cũng bất ngờ và gửi lời chúc mừng. Hiện tại, biển số 29P1-888.88 đã được bài giao cho cô gái trẻ, còn các giấy tờ sẽ bàn giao sau theo đúng quy định.

Chiếc Honda Super Dream nói trên được sản xuất trong nước vào khoảng năm 2012 đến 2013, mẫu xe máy này thuộc hàng hiếm khi là một trong những chiếc xe Dream 110cc cuối cùng được hãng sản xuất.

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’ ảnh 2

Trước thông tin trên, nhiều người dân đã gọi điện cho cô gái hỏi mua xe với mức giá không tưởng, nhưng chủ nhân của chiếc Honda Super Dream có biển ngũ quý 8 vẫn chưa đồng ý bán lại.

Cô gái trẻ bất ngờ bốc được Honda Dream ‘biển ngũ quý 8’ khiến CĐM ‘ngã ngửa’ ảnh 3

Ở nước ta, Honda Dream 100cc là chiếc xe máy được săn đón nhiều nhất khi hãng đã ngừng sản xuất. Đặc biệt, đối với những chiếc sở hữu biển số đẹp “độc nhất, vô nhị” lại càng được giới yêu xe mua lại với mức giá hàng trăm, hàng tỷ đồng.

 

Bảng giá Yamaha Exciter 155 VVA tháng 1/2021: ‘Đe nẹt’ Honda Winner X đến ‘ná thở’

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe côn tay Yamaha Exciter 155 VVA mới nhất tháng 1 năm 2021.