Giải trí

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền tài trợ lên tiếng khi bị chỉ trích gian xảo, chảnh chọe

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền tài trợ lên tiếng khi bị chỉ trích gian xảo, chảnh chọe

Sau khi nổi tiếng, “thánh sún” Ngân Thảo bị soi mói rất nhiều. Cô nàng bị chỉ trích về cách ăn mặc, nói chuyện, thậm chí là “đào mộ” cả quá khứ. Cộng đồng mạng không tiếc lời chửi bới, buông những lời lẽ không hay với Ngân Thảo.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-4

Trước những chỉ trích của dân mạng, Ngân Thảo cuối cùng cũng lên tiếng trải lòng. Trên trang cá nhân, cô nàng viết: “Cho em xin phép nói về những vấn đề này lần cuối cùng, cũng như những áp lực dư luận mà một số anh/chị đã tự đặt ra cho em. Em chỉ muốn sống cuộc sống bình thường của em và gia đình em từ trước đến giờ thôi, cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra nữa”.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-5

“Thánh sún” thừa nhận mình rất buồn trước phản ứng và lời nói cay nghiệt của cộng đồng mạng. Cô biết rằng mọi người bắt đầu chú ý và chê bai mình từ lúc mới thi “Thách thức danh hài”.

Ngân Thảo chia sẻ: “Mọi người nói lúc đi thi giả bộ hiền lành, chân chất, khờ khạo để được nhiều người thương nhưng khi đoạt giải thì lộ bản chất chảnh, gian xảo, bắt Ngô Kiến Huy phải tài trợ làm răng... Từ đó tới giờ tôi cũng chưa nói gì, chỉ có một clip giải thích nhưng sau đó đã xoá rồi vì nghĩ mỗi người mỗi ý, người ta muốn nghĩ mình ra sao thì mình cũng không thể cản được. Cái gì cũng có hai mặt của nó, như khi được mọi người biết đến thì công việc buôn bán của mình ổn định hơn nhưng cũng có mặt tiêu cực khác”.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-2

Đáng chú ý, Ngân Thảo khẳng định mình không làm việc này để giải thích mà mục đích chính là để bảo vệ gia đình mình. Cô nàng chia sẻ, bản thân trước những lời chỉ trích cũng không sao, vẫn chịu đựng được. Tuy nhiên, dư luận phán xét gia đình cô thì không nên, vì ông nội và mẹ đều đã có tuổi, không chịu được áp lực.

Về vấn đề ăn mặc, Ngân Thảo bị chê khá nhiều vì diện áo hai dây, nội y lên sóng livestream. Cô nàng chia sẻ, có thể mọi người không quen với hình ảnh đó chỉ vì nó khác với Ngân Thảo trong “Thách thức danh hài”. Mặc áo hai dây chỉ để thận tiện thử đồ cho khách xem mà thôi. “Tôi làm gì cũng ở mức giới hạn chứ không quá lố, không quá đà”, cô nàng nói.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-1

Ngân Thảo khẳng định mình không giả nghèo. Cô chọn mặc áo bà ba khi tham gia chương trình chỉ vì đó là phong cách miền Tây vốn có của mình. “Tôi đã không xoá những hình ảnh rất lâu từ 2-3 năm trước, tôi đã ăn mặc như vậy và giữ cách nói chuyện lanh lẹ. Còn tại sao lên thi lại nói chuyện lắp bắp, đơn giản là vì run thôi. Đứng trên sân khấu lớn như vậy, trước hai danh hài nổi tiếng và đối mặt với rất đông người thì ai cũng phải run và áp lực thôi”, Ngân Thảo nói.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-7

“Thánh sún” tiết lộ thêm, có nhiều người muốn gửi tiền cho mình, song cô không hề nhận. Trong đó, có một cô ở Mỹ đã gửi tiền về cho Ngân Thảo với danh nghĩa nhờ mua đồ cho cháu. Dẫu vậy, sau khi biết được sự thật, Ngân Thảo quyết không động đến 1 nghìn của cô này.

“Số tiền đó bây giờ tôi vẫn còn giữ và không có xài một nghìn nào hết. Nếu tôi tham lam thì tôi đã lấy hết số tiền đó rồi”, Ngân Thảo khẳng định.

thanh-sun-ngan-thao-ngo-kien-huy-9

Một trong những vấn đề khiến Ngân Thảo bị lên án nhiều là việc cô nàng ép Ngô Kiến Huy chịu toàn bộ chi phí làm răng cho mình. Nói về vấn đề này, “thánh sún” trần tình: “Cái là anh Huy thương người nên muốn tài trợ cho tôi hết. Thậm chí, anh Huy đòi tài trợ cho tôi cả hàm trên và hàm răng dưới nhưng tôi từ chối vì số tiền nhiều quá. Nếu anh Huy không tài trợ, tôi vẫn có khả năng làm lại răng nhưng chắc không chất lượng bằng”.

 

 

Thái độ lạ của Thanh Hằng khi Nam Anh nhắn tin xin lỗi hậu công khai yêu đơn phương

(Techz.vn) – Sau khi công khai thừa nhận tình cảm dành cho giám khảo Thanh Hằng, Nam Anh tá hỏa vì mọi chuyện đi xa hơn mình tưởng tượng.