Giải trí

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền giúp đỡ đổi đời ngoạn mục, từ bán hàng online giờ làm giám đốc

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền giúp đỡ đổi đời ngoạn mục, từ bán hàng online giờ làm giám đốc

Những ai theo dõi chương trình “Thách thức danh hài” hay cập nhật mạng xã hội thường xuyên hẳn không còn xa lạ gì với cái tên Ngân Thảo. Cô gái với biệt danh “thánh sún” từng xuất hiện trong gameshow ăn khách bậc nhất của Điền Quân, khiến cả giám khảo lẫn MC đều xúc động.

ngan-thao-7

Câu chuyện cuộc đời của Ngân Thảo khiến bộ ba Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy phải bật ngón cái vì quá nỗ lực. Thậm chí, “chàng Bắp” còn quyết định tài trợ tiền làm răng cho cô nàng. Đây là “bước ngoặt” lớn, giúp Ngân Thảo có thể thay đổi cuộc đời.

ngan-thao-5

ngan-thao-4

Quả thật, sau khi được làm lại răng, cuộc sống của Ngân Thảo tươi sáng hơn rất nhiều. Giờ đây, cô nàng không chỉ nổi tiếng trên MXH mà còn ăn nên làm ra. Những livestream bán hàng của “thánh sún” ngày càng nhiều người xem, nhan sắc thì xinh đẹp, rạng rỡ trông thấy. Đặc biệt, từ một người bán hàng trên mạng, giờ đây Ngân Thảo còn thăng tiến trở thành giám đốc.

ngan-thao-6

Thông tin này được chính Ngân Thảo chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu. Cô nàng cho biết, mình vừa nhận chức giám đốc công ty mỹ phẩm. Đó là thành quả sau khi theo đuổi đam mê kinh doanh. Mới đây, cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ tâm sự về bước thăng tiến lớn này, không giấu nổi sự hãnh diện, tự hào về bản thân. Khán giả cũng hiểu ra, để có được thành công như hiện tại, Ngân Thảo đã phải nỗ lực, đánh đổi rất nhiều.

ngan-thao-2

ngan-thao-3

 

CĐM thì tỏ ra ngưỡng mộ cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Ngân Thảo. Nhiều người xem cô như tấm gương để vươn lên, thay đổi cuộc sống. Trước đó, sau khi giành quán quân “Thách thức danh hài”, những tưởng “thánh sún” sẽ bước chân vào showbiz khi có nhiều lời mời hợp tác từ giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, cô lại từ chối và quay về với đam mê kinh doanh. Thời điểm đó có người chê "thánh sún" dại dột, không biết tận dụng cơ hội.

 

Bị đồn tham gia nhóm chat có Mr.Đàm, Trịnh Kim Chi, con trai Hoài Linh có động thái gây xôn xao

(Techz.vn) – Nhóm chat Nghệ sĩ Việt bị nghi có nhiều người nổi tiếng tham gia. Trong đó, ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Kim Chi còn có tên của Lư Hoàng Gia Bảo, Trang Trần, Quốc Thuận…