Giải trí

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền giúp đỡ bị tố phụ bạc bạn trai sau khi nổi tiếng, sự thật là gì?

Cô gái được Ngô Kiến Huy vung tiền giúp đỡ bị tố phụ bạc bạn trai sau khi nổi tiếng, sự thật là gì?

“Thánh sún” Ngân Thảo không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Cô nàng này được biết đến nhiều sau khi tham gia chương trình “Thách thức danh hài”. Nét ngây ngô, chân thật cùng hoàn cảnh đáng thương của Ngân Thảo khiến Trường Giang, Trấn Thành xúc động. Ngô Kiến Huy ở vị trí MC cũng không khỏi thương cảm, quyết định tài trợ toàn bộ chi phí để cô nàng làm lại hàm răng của mình.

thanh-sun-ngan-thao-2
Ngân Thảo xuất hiện tại chương trình "Thách thức danh hài"

Nhờ sự giúp đỡ của Ngô Kiến Huy, “thánh sún” trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Cô nàng cũng bán hàng online đắt khách hơn trước. Thế nhưng, cũng từ đây mà nhiều thị phi bắt đầu tìm đến với Ngân Thảo. Cô thường xuyên bị mỉa mai vì cách ăn mặc khi lên livestream. Tiếp đến là quá khứ bị đào bới trở lại, cho rằng vẻ ngây thơ, hiền lành trên truyền hình chỉ là giả tạo.

thanh-sun-ngan-thao-4
Ngân Thảo trở nên xinh đẹp hơn sau khi được Ngô Kiến Huy giúp đỡ

Gần đây nhất, Ngân Thảo còn vướng vào tin đồn phụ bạc bạn trai, người đã bên cạnh cô khi vẫn chưa được làm lại răng. Lý do được đồn đoán là bởi Ngân Thảo đã bước vào showbiz và không còn luyến tiếc người xưa. Quá bức xúc vì những thông tin thất thiệt, cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã chia sẻ ảnh chụp chung với bạn trai len fanpage, đồng thời viết: “Hai đứa còn chơi thân với nhau mà, sao nỡ nói con bỏ anh Mặt tròn đi theo showbiz vậy? Khổ quá mà trời ơi”.

thanh-sun-ngan-thao-1
Ngân Thảo đăng ảnh với bạn trai đập tan tin đồn chia tay

Nhiều người đồng cảm với những rắc rối mà Ngân Thảo vô tình bị cuốn theo. Họ nhắn nhủ động viên cô nàng nên mặc kệ mọi chuyện, tập trung vào công việc và cuộc sống riêng của mình. Không ít người khuyên “thánh sún” nên kết hôn với người bạn trai hiện tại vì anh đã ở bên cô từ ngày khốn khó đến tận bây giờ.

thanh-sun-ngan-thao-3
Sau khi nổi tiếng Ngân Thảo liên tiếp vướng vào những thị phi

Mặc dù Ngân Thảo thường xuyên đăng ảnh với bạn trai lên trang cá nhân nhưng tin đồn cô vì danh vọng mà bỏ rơi người yêu vẫn xuất hiện một cách khó hiểu. Trước đó, “thánh sún” từng cầu xin dân mạng hãy cho mình được sống yên bình. “Em chỉ muốn sống cuộc sống bình thường của em và gia đình em từ trước đến giờ thôi, cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra nữa”, Ngân Thảo từng chia sẻ.

 

Clip Lương Bằng Quang dùng lời lẽ tục tĩu dạy Ngân 98 khiến CĐM đỏ mặt, đòi tẩy chay

(Techz.vn) – Cặp đôi thị phi Ngân 98 và Lương Bằng Quang lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải nhăn mặt vi những phát ngôn, hành động đi ngược với thuần phong mỹ tục.