Giải trí

‘Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ’ hốt hoảng vì mẹ bị động kinh giữa đêm, khóc đến cạn nước mắt

‘Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ’ hốt hoảng vì mẹ bị động kinh giữa đêm, khóc đến cạn nước mắt

Cách đây vài ngày, “Thánh sún” Ngân Thảo bất ngờ tiết lộ về hoàn cảnh khủng khiếp của mình hiện tại. Cụ thể, mẹ cô bị tái phát căn bệnh động kinh, khiến cả người co giật. Ngân Thảo cho biết thời điểm đó tưởng chừng mẹ đã không còn bên cạnh.

"Thánh sún" Ngân Thảo hốt hoảng vì mẹ lên cơn động kinh.

“Nay Thảo dẫn mẹ đi khám bệnh. Mẹ vừa bị động kinh tối hôm kia, tưởng là mẹ không còn bên cạnh Thảo nữa rồi” – Ngân Thảo bộc bạch Cô cũng cho biết may mắn là mẹ đã qua cơn nguy kịch, được trời phật thương nên mọi chuyên đã tạm ổn, mẹ Ngân Thảo giờ đỡ tỉnh táo hơn rất nhiều.

Ngân Thảo cảm thấy may mắn khi sức khỏe mẹ đã ổn định trở lại.

Bên cạnh đó, để tránh bị hiểu lầm là kể chuyện gia đình để lấy lòng thương từ mọi người, “cô gái được Ngô Kiến Huy” nâng đỡ khẳng định: “Thảo đăng lên không phải để cho ai thương hại hay than vãn để mọi người mua hàng ủng hộ Thảo vì Thảo biết mỗi nhà mỗi cảnh, ai cũng có cái khổ riêng nên ai cũng phải mạnh mẽ để đối mặt khi việc tới. Thảo chỉ muốn chia sẻ với mọi người, ai còn cha còn mẹ xin hãy trân trọng từng giây từng phút, hãy lo cho cha mẹ khi còn có thể.

Thật sự giây phút nhìn cha mẹ chắc là sắp rời xa mình nó khủng khiếp lắm,ranh giới giữa cái chết và sự sống nó cận kề, lúc đó có gào thét có khóc lóc như thế nào cũng chẳng kịp nữa đâu”

Quán quân Thách thức danh hài khẳng định không đêm chuyện này lên để lấy lòng thương.

Lời chia sẻ của “thánh sún” Ngân Thảo lập tức gây chú ý cộng động mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ cô và mong rằng bà có thể giữ được tinh thần tốt nhất.

Ngân Thảo có biệt danh là “Thánh sún”, gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo đặc biệt tại chương trình “Thách thức danh hài”. Cùng với đó, cô còn làm Ngô Kiến Huy xúc động trước hoàn cảnh khó khăn cùng câu chuyện hàm răng bị hư của mình, giọng ca “Truyền thái y” đã tài trợ toàn bộ tiền lam răng cho “thánh sún”. Đến nay, Ngân Thảo đã có diện mạo hoàn toàn khác va ngày càng xinh đẹp.

Ngô Kiến Huy từng tài trợ toàn bộ tiền làm răng sứ cho Ngân Thảo.

Sau khi trở thành hiện tượng mạng, Ngân Thảo ngày càng được chú ý. Cô cũng không phủ nhận việc tham gia chương trình khiến công việc kinh doanh online của cô thuận lợi và đắt hàng hơn. Tuy nhiên, “thánh sún” gặp phải nhiều lời bàn tán vì phong cách ăn mặc được cho là phản cảm, bị tố sống giả tạo, kể khổ trên sóng truyền hình.

Ngân Thảo ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.
Nhưng cô lại bị chỉ trích vì nhiều lần ăn mặc phản cảm trên livestream.

Sau khi nhận nhiều ý kiến công kích, Ngân Thảo cũng đã làm clip trải lòng về những áp lực dư luận sau khi tham gia chương trình “Thách thức danh hài”. Ngân Thảo bộc bạch: “Em chỉ muốn sống cuộc sống bình thường của em và gia đình em từ trước đến giờ thôi, cầu mong đừng có chuyện gì xảy ra nữa".

 

Hari Won tiết lộ nỗi sợ ‘kinh hoàng’ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

(Techz.vn) Dù đã là vợ chồng nhiều năm, Hari Won vẫn ám ảnh nỗi sợ hãi mỗi khi đêm về, còn không dám vào phòng vì Trấn Thành.