Giải trí

Cô gái Bắc Ninh trở thành con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, suýt làm ‘con dâu hụt’ Ngọc Trinh là ai?

Cô gái Bắc Ninh trở thành con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, suýt  làm ‘con dâu hụt’ Ngọc Trinh là ai?

Đào Lan Phương cô gái gốc Bắc Ninh là vợ của Sammy Hoàng - con trai thứ 3 của tỷ phú Hoàng Kiều. Mặc dù đã rút lui khỏi showbiz và trải qua 2 lần sinh nở nhưng Đào Lan Phương vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ và body đẹp ngỡ ngàng.

Dao-lan-phuong-con-dau-hoang-kieu-2

Sammy Hoàng, chồng của cô tốt nghiệp trường cử nhân chuyên nghành mỹ thuật ở California Lutheran University. Sau khi ra trường, anh có làm việc tại một số tạp chí, rồi tách riêng và trở thành ông chủ cho chính mình. Sammy Hoàng là cái tên từng nổi đình đám tại Mỹ khi mua lại cả 1 tạp chí tiếng tăm tại Hollywood nhiều năm về trước. Khác với những người anh em khác trong gia đình, anh không mặn mà lắm với việc kinh doanh mà thiên về phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật nhiều hơn.

Dao-lan-phuong-con-dau-hoang-kieu

Trước khi kết hôn với Sammy Hoàng, Đào Lan Phương là một người mẫu, cô từng tham gia giải Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Sau khi kết hôn, cô lui về hậu trường và chuyển hướng kinh doanh. Cùng với việc thường xuyên cập nhật hình ảnh thương hiệu đồ uống do bố chồng làm chủ, có thể thấy Đào Lan Phương hiện vẫn làm việc kinh doanh cùng gia đình, song song với dự án riêng.

16864309_10154453664461819_3272342350225142853_n

Đào Lan Phương từng tiết lộ cô chính là ‘bà mối’ cho bố chồng cùng Ngọc Trinh, mối tình ‘đêm 7 ngày 3’ tốn không ít giấy mực của báo chí. Theo đó, Vợ chồng Đào Lan Phương và Sammy Hoàng có nhiều mối quan hệ thân thiết với nghệ sĩ Việt, đặc biệt là "ông bầu của Ngọc Trinh" - Khắc Tiệp. Nhờ mối quan hệ của vợ chồng Đào Lan Phương nên tỷ phú Hoàng Kiều gặp gỡ với Ngọc Trinh. Thậm chí, Sammy Hoàng còn từng đăng tải bức ảnh Ngọc Trinh chụp cùng bố mình với ẩn ý chấp nhận danh phận của “nữ hoàng nội y” là mẹ kế của mình. Tuy nhiên, mối tình này cũng nhanh chóng kết thúc.

Ngoc-trinh-hoang-kieu

Là con dâu tỷ phú và chồng tài giỏi, Đào Lan Phương có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước. Người đẹp thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.Cô thường sử dụng chuyên cơ riêng của gia đình để đi du lịch vòng quanh thế giới. Cô cũng sở hữu tủ hàng hiệu khổng lồ hàng triệu đô khiến người xem “lóa mắt”.

Dao-lan-phuong-con-dau-hoang-kieu-1

Mới đây, trên trang cá nhân, Đào Lan Phương cho biết cô đã trở về Việt Nam công tác kết hợp thăm hỏi người thân. Do trở về từ Mỹ nên người đẹp đã thực hiện cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Chia sẻ với bạn bè, Đào Lan Phương cho hay, hiện tại cô đang cách ly ở binh đoàn cách Hà Nội 15km. Trước câu hỏi: "Chị có muốn ăn gì không?" từ bạn bè ngỏ ý gửi đồ cho mình, người mẫu xinh đẹp vui vẻ đáp: "Chị cám ơn em. Trong này có đủ đồ ăn rồi em nè".

con-dau-hoang-kieu-3-ngoisaovn-w696-h960

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ chuyến về thăm quê này sẽ kéo dài vài tháng, nhân tiện bán một căn nhà trị giá khoảng 8 tỷ tại TP.HCM.

 

Giá vàng hôm nay 28/7: Tăng vọt lên đỉnh cao mọi thời đại

(Techz.vn) - Giá vàng hôm nay 28/7 trên thị trường thế giới tăng vọt lên đỉnh cao mọi thời đại, có lúc lên tới 1.946 USD/ounce, cao hơn nhiều so với kỷ lục 1.920 USD/ounce thiết lập hồi 2011 do thế giới bất ổn chưa từng có.