Đời sống

Co-founder của xây dựng Tân Phát chia sẻ kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói

Co-founder của xây dựng Tân Phát chia sẻ kinh nghiệm thuê xây nhà trọn gói

Thưa ông, dịch vụ xây nhà trọn gói có phải nghĩa là đơn vị thi công sẽ thi công trọn gói phải không?

Xây nhà trọn gói là dịch vụ mà đơn vị thi công sẽ thi công từ A tới Z. Từ giải phóng mặt bằng, thiết kế, mua vật liệu thi công, hoàn thiện,... thậm chí như dịch vụ xây nhà trọn gói tại Hà Nội của chúng tôi còn hỗ trợ xin giấy phép xây dựng giải quyết khiếu nại nếu xảy ra.

Tham khảo dịch vụ xây nhà trọn gói của Xây Dựng Tân Phát tại: https://xaydungtanphat.com/bao-gia-xay-nha-tron-goi

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, ông có lời khuyên gì cho những ai đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ này?

Thị trường rất nhiều đơn vị thi công để tìm một đơn vị vừa có chuyên môn cao vừa có tâm với nghề là rất khó. Là người trong nghề tôi khuyên khách hàng nên tìm hiểu kỹ đơn vị đó là ai, đã thi công những công trình cao, hợp đồng ký kết và bảo hành ra sao. Thường thì khách hàng hay quan tâm về giá nhiều hơn là quan tâm đến bảo hành sau này. Quý vị nên tìm hiểu kỹ điều khoản bảo hành tránh tình trạng ‘ôm con bỏ chợ’.

Ông Nguyễn Quang Hiếu Co-founder Xây Dựng Tân Phát.

Để sở hữu một ngôi nhà hoàn hảo như mong muốn về mọi mặt như thiết kế, thi công, tài chính,...khách hàng Có nên xây nhà trọn gói không hay là tự xây nhà?

Sở dĩ có việc phân vân không biết chọn hình thức nào là do tâm lý không an tâm khi giao hết cho người khác làm mà muốn được tham gia vào quá trình thiết kế cũng như thi công. Việc lo lắng như vậy bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công không có đủ uy tín và kinh nghiệm mọc lên nhan nhản, dẫn tới việc gia chủ không đủ tin tưởng để giao toàn bộ công trình của mình.

Tuy nhiên, với việc “tự tay xây nhà” cũng có rất nhiều vấn đề bất cập nếu như chủ nhà không có kinh nghiệm sâu trong xây dựng, dẫn tới phát sinh nhiều thứ không đáng có và có thể công trình xây dựng không hoàn thành như mong muốn.

Để hạn chế những nhược điểm trên, gia chủ cần lưu ý một số vấn đề sau:

Thứ nhất: Tham khảo và lựa chọn đơn vị thi công uy tín chất lượng, tham khảo những công trình thực tế đã thi công. Không nên chọn nhà thầu chào giá quá rẻ so với mặt bằng chung tránh trường hợp “tiền mất tật mang” mang bực vào người.

Thứ hai: Hai bên cần xem xét kỹ lưỡng bản thiết kế trước khi thi công để tránh trường hợp phải sửa đổi khi trong quá trình thi công.

Thứ ba: Về vật tư xây dựng cần thỏa thuận rõ ràng chủng loại, xuất xứ trong hợp đồng.

Thứ tư: Cần một người giám sát/ người thân có kinh nghiệm giám sát trong quá trình thi công và nghiệm thu sau mỗi giai đoạn quan trọng.

Nếu quý vị đã thi công thô và cần tìm đơn vị hoàn thiện, quý vị tham khảo cách thức hoàn thiện nhà xây thô của Xây Dựng Tân Phát tại: https://xaydungtanphat.com/bao-gia-hoan-thien-nha-xay-tho

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc và Xây Dựng Tân Phát

  • Địa chỉ công ty: Số 8, ngõ 135 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 68 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 60 63 68
  • Email: [email protected]
  • Mã số thuế: 0108624613
  • Website: xaydungtanphat.com

 

[Kinh nghiệm] Xây dựng link Dofollow hiệu quả từ báo 2020

(Techz.vn) Có khi nào bạn tự hỏi tại sao từ khóa của mình SEO mãi không lên Top? Backlink của mình đang dùng hiện tại không mang lại hiệu quả cao? Tại sao bạn không nghĩ đến việc xây dựng backlink dofollow từ những trang báo?