Giải trí

Cô em gái nóng bỏng được Ngọc Sơn nâng đỡ vào showbiz giờ đây sống thế nào?

Cô em gái nóng bỏng được Ngọc Sơn nâng đỡ vào showbiz giờ đây sống thế nào?

Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến” của Việt Nam. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều ca khúc như “Tình cha”, “Duyên phận”, “Đêm cuối”… Hoạt động lâu năm trong showbiz, giờ đây Ngọc Sơn có chỗ đứng rất vững vàng. Anh nhận một số nghệ sĩ làm con nuôi, dẫn dắt và đào tạo họ trở thành nghệ sĩ.

ngoc-son

Không chỉ vậy, Ngọc Sơn còn có một cô em gái nuôi xinh đẹp, nóng bỏng là Kavie Trần. Cô nàng được “ông hoàng nhạc sến” phát hiện và bồi dưỡng để bước chân vào làng giải trí. Cả hai tình cờ gặp nhau trong một lần đi chơi chung cùng bạn bè. Vốn dĩ Kavie Trần rất ngưỡng mộ Ngọc Sơn. Với cô, anh không chỉ là ca sĩ hàng đầu mà còn là người con rất có hiếu.

em-gai-ngoc-son-2

Ở chiều ngược lại, Ngọc Sơn ấn tượng với tài năng và tinh thần yêu nghề của Kavie Trần. Anh quyết định nhận cô gái dịu dàng này làm em gái nuôi, nâng đỡ để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Nhờ có Ngọc Sơn dẫn đường chỉ lối, Kavie Trần dần xuất hiện nhiều hơn trên truyền thông.

em-gai-ngoc-son-6

Kavie Trần có phong cách rất nóng bỏng, không ngại diện những bộ đồ táo bạo. Cô từng gây sốt vì loạt ảnh đồ bơi gợi cảm, phô diễn được cơ thể “chuẩn không cần chỉnh”. Không chỉ vậy, nhan sắc xinh đẹp, tính cách dịu dàng cũng giúp em gái Ngọc Sơn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

em-gai-ngoc-son-1

Năm 2010, Ngọc Sơn Kavie Trần cùng song ca bài “Anh yêu tuyệt vời”. Sau đó, nữ ca sĩ chuyển đến Mỹ, hoạt động nghệ thuật năng nổ và giành giải nhất tiếng hát Bắc Cali. Em gái của “ông hoàng nhạc sến” xuất hiện trên một số tạp chí của xứ sở cờ hoa. Ngoài ra, cô còn thử sức với vai trò diễn viên và có được một số thành công nhất định.

em-gai-ngoc-son-7

Hiện tại, Kavie Trần đảm nhận một vai trò mới là MC thời sự, cập nhật tin tức Việt Nam và Mỹ. Em gái Ngọc Sơn chia sẻ: “Thực ra với công việc xướng ngôn viên không quá khó khăn đối với Kavie Trần. Vì trước đó, tôi cũng đã từng dẫn nhiều chương trình giải trí trực tiếp trên sóng truyền hình tại Việt Nam”.

em-gai-ngoc-son-4

Nói về cuộc sống hiện tại của Kavie Trần, khi dịch bệnh hoành hành tại Mỹ, người đẹp này có thêm thời gian dành cho gia đình và bản thân. Cô cùng mọi người chú trọng vào ăn uống lành mạnh, không đến những nơi đông người nhưng cũng không quên vận động, tập thể thao.

“Ai cũng có hoài bão, khát vọng và dự định tương lai. Vì thế ta cần bảo vệ sức khỏe để chinh phục ước mơ ấy. Hơn 10 năm nay, tôi duy trì chạy bộ mỗi ngày, nó thành thói quen và đam mê. Bận rộn thế nào, tôi cũng dành ít nhất 15-30 phút vận động. Môn thể thao này rất phổ biến, được nhiều người ưa thích vì dễ tập luyện”, em gái Ngọc Sơn chia sẻ.

em-gai-ngoc-son-3

Nhờ chăm chỉ tập luyện, ở tuổi 34, em gái Ngọc Sơn vẫn sở hữu thân hình săn chắc, gợi cảm. Cô mong mọi người cũng nên chăm chỉ rèn luyện để giữ sức khỏe, tinh thần lạc quan cho bản thân.