Mạng xã hội

Cô dâu 65 tuổi và phi công ngoại quốc 28 tuổi lộ ảnh giấu kín, tuyên bố bất ngờ về chuyện ‘chăn gối'

Cô dâu 65 tuổi và phi công ngoại quốc 28 tuổi lộ ảnh giấu kín, tuyên bố bất ngờ về chuyện ‘chăn gối'

Thời gian qua, chuyện tình đũa lệch của cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc 28 tuổi làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Người phụ nữ là chị Nguyễn Thị Hoa, còn chàng trai đến từ Pakistan. Cả hiện đang sinh sống tại Đồng Nai. Dù có rất nhiều khác biệt về tuổi tác, khoảng cách địa lý và tuổi tác nhưng họ đã hẹn hò được với nhau được 2 năm và vừa đăng ký kết hôn chưa lâu. Theo dự tính, thời gian tới họ sẽ tổ chức đám cưới.

co-dau-65-chu-re-ngoai-quoc-28-1

Dư luận được phen bàn luận xôn xao về chuyện tình đũa lệch này. Một số bày tỏ sự ngưỡng mộ khi tình yêu của họ vượt qua mọi cách trở. Tuy nhiên, cũng có ý kiến mỉa mai khi thấy họ công khai mọi chuyện lên mạng xã hội như vậy.

Mới đây, cả hai lại tiếp tục gây chú ý khi để lộ những bức ảnh “tình bể bình” lên mạng xã hội. Trong đó, họ tình tứ ôm ấp nhau như những đôi tình nhân bình thường. Cô dâu 65 tuổi cùng chàng phi công trẻ người Pakistan đi du lịch, hẹn hò rất thân mật. Dù chênh lệch về ngoại hình khá nhiều nhưng chị Hoa và chồng vẫn cảm thấy rất thoải mái. Không chỉ vậy, họ còn tiết lộ chuyện khá riêng tư trước đám đông.

“Một tuần anh đòi hỏi chuyện ấy 2 lần, tất nhiên là nếu mình đồng ý… Còn khi đã uống bia xỉn là về ngủ chứ không hề đòi hỏi… Mỗi khi chồng say, vào phòng là thấy để cánh tay lên sẵn cho vợ gối đầu ngủ rồi”, chị Nguyễn Thị Hoa cho biết.

co-dau-65-chu-re-ngoai-quoc-28-4

co-dau-65-chu-re-ngoai-quoc-28-3

co-dau-65-chu-re-ngoai-quoc-28-2

Ngoài ra, chị Hoa còn chia sẻ, thời gian hẹn hò trong 2 năm qua, bạn trai luôn là người chủ động thể hiện tình cảm với mình. Anh nâng niu, chiều chuộng mỗi khi hai bên có dịp gặp mặt. Đôi vợ chồng này rất hay đi du lịch, làm mọi thứ mà những cặp tình nhân trẻ tuổi vẫn làm. Anh chàng người Pakistan biết rõ về gia cảnh của bạn gái, dù chị Hoa đã có 5 đứa con lớn tuổi nhưng anh vẫn đem lòng yêu rồi ngỏ lời cầu hôn.

co-dau-65-chu-re-ngoai-quoc-28-7

co-dau-65-chu-re-ngoai-quoc-28-5

Về phần chị Hoa, mới đâu chị còn ngại ngùng và không dám công khai mọi chuyện. Tuy nhiên, đến hiện tại thì đã quen dần, cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm thấy một nửa ở độ tuổi hiện tại. Đây là điều mà chị Hoa không bao giờ nghĩ đến.

Cộng đồng mạng còn bất ngờ hơn khi biết được chú rể đã xin mẹ từ Pakistan đến Việt Nam để ở rể. Không chỉ chiều chuộng chị Hoa, anh còn rất thân thiết và tạo được ấn tượng tốt với con riêng của vợ. Người thân của cặp đôi này đều ủng hộ mối quan hệ và rất vui khi cả hai tìm được một nửa của đời mình.

 

Công an vào cuộc điều tra vụ lùm xùm liên quan đến bạn gái của Phùng Ngọc Huy

(Techz.vn) – Liên quan đến câu chuyện gây ầm ĩ thời gian qua về Đan Kim – bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy, được biết Phòng Cảnh sát Hình sự TP.HCM đã vào cuộc tiếp nhận điều tra.