Giải trí

Cô con gái nóng bỏng của Hoài Linh suýt ngất xỉu trên đường đi diễn

Cô con gái nóng bỏng của Hoài Linh suýt ngất xỉu trên đường đi diễn

Ánh Linh có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam. Nữ ca sĩ này nổi tiếng nhờ giọng hát ngọt ngào, da diết, gắn tên tuổi với nhiều ca khúc bolero chất lượng. Ngoài ra, Ánh Linh còn được biết đến với tư cách là con gái nuôi của Hoài Linh. Cô rất được lòng nam danh hài, cả hai thường xuyên gặp gỡ, cùng nhau có những hoạt động ý nghĩa.

con-nuoi-hoai-linh-8

Thời gian qua, Ánh Linh gây chú ý khi chuyển hình tượng từ nhẹ nhàng, hiền dịu sang gợi cảm, nóng bỏng. Nữ ca sĩ cho biết, mình muốn đa dạng hóa phong cách để đến gần với khán giả hơn. Dù có chút lạ lẫm nhưng việc Ánh Linh xuất hiện trau chuốt, đầu tư kỹ càng nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô nàng ngày càng được khen có thần thái xuất thần, xinh đẹp.

con-nuoi-hoai-linh-2

con-nuoi-hoai-linh-3

Tâm sự với báo chí về công việc, Ánh Linh cho biết cô bắt đầu trở lại guồng sau dịch, chạy show thường xuyên. Cũng vì lịch trình dày đặc nên Ánh Linh nhiều lần bị quá tải. “Có những hôm nhiều việc đến không thở nổi, mình phải ngồi xuống nghỉ một chút. Tham công tiếc việc đến mức nào cũng phải biết lo lắng cho bản thân mình trước, đó là điều tôi rút ra được sau nhiều năm làm nghề”.

con-nuoi-hoai-linh-4

con-nuoi-hoai-linh-5

Đáng chú ý, cô nàng khiến fan lo lắng khi tiết lộ mình suýt thì ngất xỉu khi đang đi diễn. “Như vài bữa nay, do đang ăn kiêng để giảm cân cho cơ thể hoàn hảo hơn mà chút mà người tôi khá yếu. Hậu quả là có hôm đang trên đường đi diễn mà suýt… xỉu. Cũng may là chỉ mới suýt thôi chứ chưa xỉu thật. Sau lần đó, tôi đã rút kinh nghiệm được cho riêng mình, dù có ăn kiêng cũng phải ăn đủ chất để bản thân có sức khỏe mà lao động nghệ thuật”, con gái nuôi của Hoài Linh tâm sự.

con-nuoi-hoai-linh-7

Dù công việc của mình đã dần trở lại, cuộc sống cũng bình ổn hơn nhưng Ánh Linh cảm thấy vẫn chút lo lắng vì tình hình dịch bệnh trên thế giới. Cô nàng cho biết mình mỗi ngày đều thầm cầu nguyện tất cả trở lại bình thường, an yên như cũ.

 

Anh trai tiết lộ uẩn khúc sau chuyện Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn: Người ta đối xử với em mình te tua

(Techz.vn) – Chia sẻ mới nhất của nam nghệ sĩ khiến dư luận thêm xôn xao. Nhiều người bắt đầu đồn đoán về chuyện Hoài Lâm thay đổi, vô tình khiến cuộc hôn nhân đi vào ngõ cụt.