Giải trí

Cô con gái kín tiếng bậc nhất của Chế Linh lộ diện, cuộc sống ở trời Tây khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cô con gái kín tiếng bậc nhất của Chế Linh lộ diện, cuộc sống ở trời Tây khiến nhiều người ngỡ ngàng

Chế Linh hiện đang đến Mỹ lưu diễn, kết hợp nghỉ ngơi. Tranh thủ thời gian này ông đã đi gặp hết tất cả những người con của mình hiện sống tại nước bạn. Cách đây không lâu nam danh ca có buổi hội ngộ với Chế Phong, Lệ Thi tại nhà hàng Việt Nam. Vừa qua, Chế Linh lại đích thân đến nhà một cô con gái khác tên Thương.

con-gai-che-linh-5

Trong clip do Chế Phong chia sẻ, anh đã lái xe chở bố đến thăm em cùng cha khác mẹ. Được biết Thương là chị ruột của Lệ Thi, hiện đang sống tại Cali. Mỗi lần sang Cali Chế Linh đều đến tìm thăm con gái bằng được.

Sau khi đến nhà, Chế Linh cùng Chế Phong đi dạo một vòng. Gia đình con gái nam danh ca sở hữu một căn hộ rất rộng, xung quanh còn có vườn cây trồng nhiều loại hoa quả. Cô đã đặc biệt hái tặng bưởi cho bố mang về thưởng thức. Thương sinh sống tại Cali nhiều năm nên cũng tích góp được tài sản kha khá, cuộc sống sung túc đủ để Chế Linh cảm thấy yên tâm.

con-gai-che-linh-4

con-gai-che-linh-1

Điều khiến Chế Linh vui hơn là tình cảm thắm thiết của vợ chồng con gái. Nhìn cả hai như vậy, Chế Phong còn hài hước nói: “Vợ chồng nhà này ở lâu với nhau nên nhìn giống nhau quá, con rể mà giống bố vợ còn hơn cả con gái ruột thế này là sao?”.

con-gai-che-linh-2

Chế Phong chia sẻ thêm về cô em cùng cha khác mẹ này: “Nhà em Thương ở đây giàu lắm, cái gì cũng có. Nhà em ấy cũng gọn gàng, sạch sẽ. Trong số các con gái của ba Chế Linh chỉ có Lệ Thi là bừa bộn”.

Cháu ngoại của Chế Linh khi thấy ông lại tỏ ra khá ngượng ngùng. Cũng bởi đã lâu rồi ông mới có cơ hội gặp họ. Bù vào đó, con gái, con rể nam danh ca lại tỏ ra rất phấn khởi, đón tiếp ông nhiệt tình.

con-gai-che-linh-3

Chế Linh là một trong những nghệ sĩ đào hoa có tiếng, có đến 14 người con, hàng chục người cháu rải rác ở khắp nơi trên thế giới. Con của Chế Linh cũng có một số người tham gia nghệ thuật và gây được sự chú ý, nổi trội có thể kể đến Chế Phong. Tuy nhiên còn nhiều người làm công việc bình thường, sống kín tiếng nên khán giả thường không biết đến.

 

Sao 14/1: Mr.Đàm lên tiếng sau khi có kết luận vụ từ thiện, Ngọc Trinh mặc áo lót bé xíu khoe vòng 1

(Techz.vn) – Sao Việt 14/1: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi Bộ Công an kết luận về vụ từ thiện, hé lộ điều đau lòng hiếm ai biết; Rò rỉ clip Trường Giang nhậu nhẹt cùng Trương Thế Vinh; Ngọc Trinh mặc áo lót nhỏ xíu khoe trọn vòng 1 và vòng 2 phẳng lì ăn đứt Ninh Dương Lan Ngọc.