Khám phá mới

Cô con gái bí ẩn của ‘Tôn Ngộ Không’, hễ ra đường với bố lại ngụy trang theo kiểu không ai ngờ

Cô con gái bí ẩn của ‘Tôn Ngộ Không’, hễ ra đường với bố lại ngụy trang theo kiểu không ai ngờ

Nói đến Tây Du Ký, người ta nghĩ ngay đến một tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc. Các nhà sản xuất phim thi nhau làm lại Tây Du Ký với nhiều phiên bản, tuy nhiên bản 1986 vẫn được đánh giá là thành công nhất, để lại nhiều dấu ấn nhất. Trong đó, vai diễn Tôn Ngộ Không gần như đã được gắn liền với tên tuổi của Lục Tiểu Linh Đồng. Ông được đánh giá là người thể hiện thành công nhất, gần với hình tượng Tôn Ngộ Không nhất. Cho đến mãi sau này, các đàn em của Lục Tiểu Linh Đồng vẫn chưa thể vượt qua được tên tuổi và tầm ảnh hưởng của Lục Tiểu Linh Đồng.

con-gai-ton-ngo-khong-8

Tây Du Ký cũng chính là “bà mối”, se duyên cho Lục Tiểu Linh Đồng và bà xã Vu Hồng. Theo tìm hiểu, vợ của ông từng đóng 2 vai nhỏ trong Tây Du Ký 1986 là sứ giả nước ngoài (tập 18) và Hoàng hậu Thiên Trúc (tập 24).

con-gai-ton-ngo-khong-2

Năm 1988, cặp đôi nên duyên và chào đón con gái đầu lòng là Chương Đồng Đồng vào năm 1990. Khán giả vô cùng tò mò, không biết con gái của Lục Tiểu Linh Đồng và Vu Hồng trông ra sao, có theo đuổi nghệ thuật như bố mẹ không?

Trên thực tế, cặp đôi nổi tiếng rất hiếm khi chia sẻ thông tin về con gái Chương Đồng Đồng. Họ gần như giấu kín mặt cô bé trước truyền thông. Mãi cho đến tháng 10/2019, Lục Tiểu Linh Đồng mới lần đầu đăng ảnh con gái lên. Khi đó, cô bé vẫn còn đang đi học tại Canada và chưa có gia đình.

con-gai-ton-ngo-khong-1

Trên thực tế, Đồng Đồng biết rõ cha mình là người thủ vai Tôn Ngộ Không nức tiếng cả châu Á. Cô nàng vô cùng tự hào về Lục Tiểu Linh Đồng, song cũng gặp không ít rắc rối vì có người cha nổi tiếng. Càng lớn, Đồng Đồng càng bị truyền thông và bạn bè soi mói.

con-gai-ton-ngo-khong-7

Cũng kể từ đó, Đồng Đồng không còn nhắc nhiều đến người bố nổi tiếng của mình nữa. Cô bé thậm chí còn tìm cách ngụy trang để tránh ánh mắt người đời. Mỗi lần đi ra đường cùng bố, Đồng Đồng liền đi thật xa khỏi bố, gần như hai người xa lạ. Con gái Lục Tiểu Linh Đồng cho biết, mình muốn sống cuộc đời riêng, không bị ảnh hưởng từ danh tiếng của bố.

con-gai-ton-ngo-khong-6

Tôn trọng con gái, Lục Tiểu Linh Đồng cũng giữ bí mật về hình ảnh, thông tin về Đồng Đồng. Họ không đăng ảnh con lên mạng xã hội, không đưa cô bé đến dự các sự kiện.

Thế nhưng, Đồng Đồng lại thừa hưởng gen của bố, có niềm đam mê văn hóa mỹ hầu giống như bố. Ngày bé, cô nàng từng được kể cho nghe các mẩu chuyện trong Tây Du Ký. Đáng nói, theo lời của Lục Tiểu Linh Đồng, “Khi Đồng Đồng bi bô học nói, từ đầu tiên mà con bé nói được không phải là "ba", "mẹ" mà là "khỉ".

con-gai-ton-ngo-khong-4

Ngoài ra, điều đáng nói hơn cả là cách Lục Tiểu Linh Đồng dạy con. Là một người nổi tiếng, giàu có nhưng ông không nuông chiều ái nữ quá nhiều về vật chất. Ngược lại, “Tôn Ngộ Không” lại dạy Đồng Đồng tự lập từ nhỏ bằng việc tự làm những công việc đơn giản nhất như nấu ăn, giặt đồ…

con-gai-ton-ngo-khong-3

con-gai-ton-ngo-khong-5

Ngày đi học, Đồng Đồng được bố mẹ tạo lập thói quen mang nước lọc từ nhà đi để tiết kiệm và đảm bảo an toàn vệ sinh. Là con của ngôi sao hàng đầu Trung Hoa nhưng cô bé vẫn có thói quen gom chai lọ, sách báo để đi bán. Đồng Đồng không bao giờ mè nheo, ăn vạ hay vòi vĩnh bất cứ thứ gì từ bố mẹ. Nhưng có lẽ cũng vì thế mà Lục Tiểu Linh Đồng có thể rèn được cho con gái cưng tính cách mạnh mẽ, luôn nỗ lực để vươn lên, không bao giờ buông bỏ dù gặp khó khăn.

 

Số phận bi thảm của Sa Tăng trong Tây Du Ký: Thù lao 0 đồng, cuối đời bị giày vò trong đau đớn

(Techz.vn) – Trước sự ra đi đầy đau đớn của đàn anh, Trư Bát Giới (Mã Đức Hoa) và Lục Tiểu Linh Đồng không thể ngăn được nước mắt vì thương cảm.