Giải trí

Có ba mẹ nuôi là người nổi tiếng, Hoài Lâm - Hồ Văn Cường cũng có 'số phận' giống nhau không tưởng

Có ba mẹ nuôi là người nổi tiếng, Hoài Lâm - Hồ Văn Cường cũng có 'số phận' giống nhau không tưởng

 

Hoài Lâm - Hồ Văn Cường không chỉ được chú ý vì tài năng mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt khi có bố mẹ nuôi đều là người nổi tiếng trong showbiz Việt. Đáng nói, dù có nhiều điều kiện để phát triển nhưng cả hai lại có sự nghiệp và đời tư không mấy suôn sẻ.

1. Hồ Văn Cường

Hồ Văn Cường được nhận nuôi ngay sau khi đoạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids 2016

Là cậu bé nghèo, sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Hồ Văn Cường lại có giọng hát thiên phú dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. Sau khi xuất sắc đạt giải Quán quân Vietnam Idol Kids 2016, nam ca sĩ quê Tiền Giang đã được Phi Nhung nhận nuôi, hứa nâng đỡ. 

Cứ tưởng cuộc đời của "cậu bé dân ca" nghèo từ nay sẽ an yên nhưng thực tế lại không như mọi người mong muốn. Năm 2021, ồn ào Phi Nhung và ekip 5 năm không trả cát xê, coi bố mẹ Hồ Văn Cường như người ở khiến dư luận xôn xao bàn tán. Giữa lúc sự việc chưa ngã ngũ thì giọng ca Bông Điên Điển mắc Covid-19 và qua đời vào cuối năm 2021. Sau đó, Hồ Văn Cường đã rời khỏi nhà Phi Nhung cùng bố mẹ. 

Hồ Văn Cường may mắn được bầu Thụy - Ngọc Sơn giúp đỡ

May mắn trong lúc bế tắc, Hồ Văn Cường đã được bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn tận tình giúp đỡ, chỉ bảo để em ngày càng hoàn thiện hơn về kĩ năng hát và biểu diễn. Cả hai cũng tạo điều kiện cho giọng ca sinh năm 2003 được đi diễn nhiều hơn, có thu nhập ổn định để phụ giúp gia đình.

2. Hoài Lâm

Bố ruột của Hoài Lâm là một nghệ sĩ cải lương có tiếng tại Tây Nam Bộ. Ông là người giới thiệu con trai với nghệ sĩ Hoài Linh để xin theo học hát và diễn xuất. Sau khi được Hoài Linh nhận làm con nuôi, giọng ca Hoa Nở Không Màu cũng được cha nuôi đặt cho nghệ danh là Hoài Lâm.

Hoài Lâm từng là con nuôi được Hoài Linh hết mực cưng chiều

Sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát ngọt ngào giàu cảm xúc, tên tuổi Hoài Lâm vụt sáng khi tham gia và đạt giải quán quân chương trình Gương mặt thân quen năm 2014. Thời kì đỉnh cao, anh cho ra mắt loạt bản hit như: Như những phút ban đầu, Có khi, Quay về, Cô bé ngày xưa,... Tuy nhiên, cái bóng "con nuôi Hoài Linh" hay "học trò của Đàm Vĩnh Hưng" cũng khiến nam ca sĩ gặp nhiều trở ngại. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì Hoài Lâm bị dính liên hoàn scandal khiếnanh bị hủy toàn bộ các show diễn, thậm chí còn tuyên bố giải nghệ 2 năm, bị bố nuôi Hoài Linh từ mặt không thương tiếc. 

Nam ca sĩ thay đổi nhiều hậu scandal

Vực dậy từ vũng bùn scandal, Hoài Lâm tái xuất đầy hoành tráng với bản hit trăm triệu view Hoa Nở Không Màu. Thừa thắng xông lên, anh ra mắt loạt ca khúc bắt tai khác và luôn được khán giả chào đón, ủng hộ nhiệt tình. Dù không quá đầu tư về mặt hình ảnh nhưng âm nhạc của Hoài Lâm vẫn là một thứ gì đó cuốn hút khiến khán giả say mê thưởng thức. Nếu đã có duyên với nghệ thuật thì sớm hay muộn, Hoài Lâm sẽ lại tỏa sáng rực rỡ thêm một lần nữa. 

Có thể thấy, Hoài Lâm và Hồ Văn Cường đều là giọng ca trẻ, đi lên từ những cuộc thi âm nhạc lớn và có ba mẹ nuôi nổi tiếng "hậu thuẫn". Thế nhưng sự nghiệp của cả hai lại khá thăng tầm, đời tư ồn ào và hiện tại đều đang loay hoay tìm chỗ đứng trong Vbiz. Dù có lẽ còn rất nhiều khó khăn nhưng khán giả luôn ủng hộ và đặt niềm tin vào 2 tài năng trẻ, mong muốn họ sẽ nghiêm túc với con đường nghệ thuật và có nhiều sản phẩm chất lượng, ngày càng nổi tiếng hơn.

 

Bà xã Hồng Đăng có bài đăng ẩn ý gây xôn xao giữa lúc nam diễn viên gặp scandal tại Tây Ban Nha

(Techz.vn) Trong lúc dân tình tò mò về động thái của Hồng Đăng thì bài đăng của vợ nam diễn viên khiến dân tình hoang mang.