Giải trí

Có 2,8 triệu lượt người theo dõi trên Tiktok nhưng Ngọc Trinh chỉ theo dõi đúng 2 người này

Có 2,8 triệu lượt người theo dõi trên Tiktok nhưng Ngọc Trinh chỉ theo dõi đúng 2 người này

Trước đây Ngọc Trinh từng không ấn follow bất cứ ai nhưng dạo gần đây đã bất ngờ theo dõi hai tài khoản. Mà hai người may mắn có được vinh dự này không ai khác chính là những người anh thân thiết, kề cận bên Ngọc Trinh: ông bầu Vũ Khắc Tiệp và NTK Đỗ Long. Được biết, đây chính là những người có tình bạn thân thiết đến hơn 10 năm với Ngọc Trinh.

hai-tai-khoan-duy-nhat-ngoc-trinh-theo-doi-tren-tiktok

Nếu ai từng theo dõi về chặng đường của Ngọc Trinh trong làng giải trí thì chắc hẳn cũng thấy được độ thân thiết của cô và Vũ Khắc Tiệp. Ông bầu họ Vũ chính là người đã phát hiện ra Ngọc Trinh và đưa cô bước chân vào showbiz Việt. Đến hiện tại, họ đã có tình bạn thân thiết kéo dài 10 năm. Làm việc với nhau trong suốt thời gian dài đó, họ cũng trở nên thân thiết nhưng những người anh em trong gia đình.

hai-tai-khoan-duy-nhat-ngoc-trinh-theo-doi-tren-tiktok-hinh-2

Ngọc Trinh cũng đã từng thừa nhận có khoảng thời gian yêu Vũ Khắc Tiệp, tuy nhiên đã chia tay từ lâu. ‘Nữ hoàng nội y’ từng chia sẻ sẽ không bao giờ rời Vũ Khắc Tiệp. Cả hai luôn thân thiết, kề cận bên nhau trong suốt thời gian đó đến nay. Thậm chí, Ngọc Trinh còn không ngại thể hiện những hành động tình tứ nắm tay, ôm hôn, ngồi vào lòng Khắc Tiệp. Quả thật, không thể đếm xuể những khoảnh khắc họ diện đồ tông xuyệt tông, sánh bước bên nhau trong các sự kiện cũng như những chuyến du lịch riêng. Dù suốt thời gian đó vẫn luôn có tin đồn Ngọc Trinh và Khắc Tiệp "rạn nứt" song họ vẫn luôn cho thấy tình bạn khắng khít đến hiện tại.

101504ngoctrinhvaongbauvukhactiepchupanhdoiohanquoc41535179011width600height822-ngoisao-vn-w600-h460

Bên cạnh Vũ Khắc Tiệp thì NTK Đỗ Long cũng là người đàn ông kề cận Ngọc Trinh suốt 10 năm qua. Trong một video mới đây được đăng tải trên kênh YouTube Đỗ Long, cả hai khẳng định họ có mối quan hệ rất thân thiết, ngay từ khi Ngọc Trinh mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. Họ không chỉ gần gũi mà còn rất hợp tính nhau, vì thế vẫn giữ được tình anh em suốt nhiều năm trời. Thậm chí cặp đôi còn cho biết rằng trong suốt 10 năm chơi với nhau, họ chưa từng bao giờ giận dỗi hay xích mích.

hai-tai-khoan-duy-nhat-ngoc-trinh-theo-doi-tren-tiktok-hinh-3

Hoạt động đã lâu trong ngành giải trí, Ngọc Trinh cũng có không ít mối quan hệ thân thiết. Trong đó, hai người anh là Vũ Khắc Tiệp và Đỗ Long chính là những người quan trọng, đồng hành cùng Ngọc Trinh suốt 10 năm trong nghề. Có lẽ đó cũng là lý do tại sao mà người đẹp chỉ follow hai cái tên này trên mạng xã hội.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tính khí lạ đời không ai có, tự nhận càng lớn càng bí hiểm

(Techz.vn) - Đàm Vĩnh Hưng lẩn đầu nói về tính khí lạ đời không nhầm lần với ai trong Showbiz Việt.