Giải trí

Clip Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus nóng bỏng trên du thuyền làm dân tình 'điên đảo'

Clip Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus nóng bỏng trên du thuyền làm dân tình 'điên đảo'

Tối 5/11, Vũ Khắc Tiệp đăng tải lên kênh Tik Tok cá nhân đoạn clip ngắn những "chất", quy tụ loạt chân dài đình đám của Venus.

Ngọc Trinh luôn luôn là "át chủ bài", sự xuất hiện đầu tiên của "nữ hoàng nội y" trong chiếc đầm cắt xẻ táo bạo thu hút mọi ánh nhìn. Có thể thấy, mọi người ai nấy đều mặc dress code trắng trong đại tiệc khiến cho không gian như sáng bừng lên, sang trọng và rực rỡ hơn rất nhiều. Quả không hổ danh là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, ai nấy đều sở hữu nhan sắc và vóc dáng "đỉnh của chóp". Vũ Khắc Tiệp chính là "trùm cuối" của clip, netizens thi nhau bình luận chọn ông bầu quê Nam Định vì "chọn người cuối cùng sẽ có được tất cả". 

ngoctrinh2
ngoctrinh3
ngoctrinh4

Trước đó, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải một loạt hình ảnh chụp riêng trên du thuyền. "Nữ hoàng nội y" khéo léo khoe đường cong cơ thể gợi cảm và nhan sắc trẻ  trung, sang chảnh dù sắp bước sang tuổi 33. Dù ở clip quay chung hay chụp một mình, Ngọc Trinh vẫn toát lên nét đẹp riêng đầy cuốn hút, chiếm trọn spotlight trong mọi khoảnh khắc.

Vũ Khắc Tiệp đích thị là ông bầu "chiều" dàn gà cưng nhất nhì showbiz Việt. Anh nhiều lần tổ chức những chuyến du lịch xa xỉ tốn kém hàng tỷ đồng, xây biệt thự làm "nhà chung" cho dàn chân dài. Không những vậy, mỗi dịp đặc biệt như sinh nhật, anh cũng không tiếc tiền mua đồ hiệu làm quà. 

Nắm trong tay dàn mỹ nhân đình đám nhưng Vũ Khắc Tiệp từ trước đến nay chỉ ưu ái một người duy nhất, đó là Ngọc Trinh. Ông bầu quê Nam Định là người nâng đỡ chân dài Trà Vinh hơn 17 năm qua, thậm chí cả hai từng hẹn hò rồi chia tay trở lại làm bạn. Mối quan hệ giữa họ thân đến nỗi không ngại có những cử chỉ, lời nói nhạy cảm quá mức. Dù được "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng cả hai chỉ coi nhau như bạn bè, thường xuyên hợp tác, giúp đỡ nhau trong công việc.

 

Trấn Thành 'kết thân' với sao nữ đình đám, CĐM ngỡ ngàng vì khuôn mặt quá giống Hari Won

(Techz.vn) Cư dân mạng không khỏi bất ngờ, xôn xao khi Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp chung với sao nữ có ngoại hình quá giống với Hari Won