Giải trí

Clip Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài 'uốn éo' trên du thuyền, nhan sắc thật của Ngọc Trinh gây chú ý

Clip Vũ Khắc Tiệp cùng dàn chân dài 'uốn éo' trên du thuyền, nhan sắc thật của Ngọc Trinh gây chú ý

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ngắn cùng Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài như Vũ Ngọc Anh, người đẹp Minh Phương… trên du thuyền giữa lòng sông Sài Gòn thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mặc dù đứng giữa 1 dàn chân dài nhưng nhan sắc và vóc dáng Ngọc Trinh vẫn vô cùng nổi bật. Không hổ danh là “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh khiến khán giả phải trầm trồ bởi body nóng bỏng không chút mỡ thừa. Nhờ chăm chỉ tập luyện, vóc dáng của “gà cưng” Vũ Khắc Tiệp ngày càng “thăng hạng”.

ngoc-trinh-vu-khac-tiep

Dưới đoạn clip, hàng loạt khán giả đã dành lời khen không ngớt cho Ngọc Trinh:

“Chị Trinh mãi đỉnh của đỉnh”

“Đẹp xỉu chị ơi, hóng bộ ảnh quá à”

“Mê không lối thoát với chị tôi luôn”

“Đã con mắt”

“Đẹp quá cô Trinh ơi”…

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Vũ Khắc Tiệp cũng đăng tải 1 đoạn clip ngắn cho thấy các người đẹp đang có bữa tiệc tối trên du thuyền. Dàn chân dài chọn trang phục mát mẻ tông trắng “quẩy” tưng bừng. Hành động thân mật của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng thu hút sự chú ý.

Vũ Khắc TiệpNgọc Trinh là cặp đôi có mối quan hệ thân thiết trên 1 thập kỷ. Ngọc Trinh gặt hái được thành công như hiện tại cũng là nhờ “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp “nâng khăn sửa túi”. Dù chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ trên mức bạn bè nhưng rất nhiều yêu mến đã gán ghép họ với nhau. Khắc Tiệp từng chia sẻ: "Mối quan hệ của chúng tôi đến thời điểm này không thể gọi là tình yêu, tình thầy trò hay giám đốc và nhân viên. Nó là một điều gì đó mà tôi không thể diễn tả bằng lời, còn hơn cả tình thân".

 

Thương Tín cay đắng vì không thể kiếm tiền, thái độ khi bị bà Hằng và CĐM ‘vạch trần’ gây xôn xao

(Techz.vn) - Trước những lời chỉ trích, mỉa mai gay gắt từ cộng đồng mạng, nghệ sĩ Thương Tín cay đắng trải lòng.