Giải trí

Clip Vũ Khắc Tiệp bế trọn Ngọc Trinh đu trend 'mang vợ về cho mẹ', CĐM mong chờ đám cưới thế kỷ?

Clip Vũ Khắc Tiệp bế trọn Ngọc Trinh đu trend 'mang vợ về cho mẹ', CĐM mong chờ đám cưới thế kỷ?

Mới đây, sản phẩm mới ra mắt của Đen Vâu đã gây bão mạng xã hội với đoạn điệp khúc “Mang tiền về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ” cùng hình ảnh nam rapper đứng im và ôm trọn lấy 1 con cá lớn.

Ngay lập tức, giai điệu và hình ảnh này đã tạo nên trend mới và khiến nhiều khán giả thậm chí là người nổi tiếng đã ‘cover’ thậm chí là sáng tạo thêm.

Hòa cùng xu hướng này, mới đây, trên trang cá nhân của mình Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải dòng trạng thái bắt trend "Mang tiền về cho mẹ" nhưng theo cách vô cùng sáng tạo khiến cộng đồng mạng thích thú và nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cụ thể trên TikTok cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã tăng tải 1 video với dòng trạng thái “Mang cô này về cho mẹ được không cả nhà”. Trong video là hình ảnh anh chàng đang bế Ngọc Trinh và rõng rạc hô to “Mang vợ về cho mẹ, đừng mang ưu phiền về cho mẹ”.

Sau khi xem xong video, ai nấy đều trầm trồ trước sự sáng tạo, hài hước và “bắt trend” siêu nhanh của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Đáng chú ý, khi được chia sẻ lên mạng xã hội, video này đã nhanh chóng "gây bão". Hầu hết người hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước màn bắt trend có "1-0-2" của ông bầu này. Bên cạnh đó, dân tình cũng tỏ ra nghi ngờ thắc mắc, liệu đây có phải là cách ám chỉ ngầm của Vũ Khắc Tiệp muốn cưới Ngọc Trinh làm vợ bởi từ trước đến giờ, mối quan hệ của hai người luôn rất thân thiết và tình tứ mỗi khi ở bên nhau.

Dưới bài đăng, nhiều netizen đã thích thú để lại bình luận:

"Duyên quá. Ủng hộ anh Tiệp mang vợ về cho mẹ"

 "Cưới thôi"

 "Mang chị Trinh về cho em!"

 "Anh chị đẹp đôi lắm luôn, mong anh chị có đám cưới thế kỷ."

Được biệt, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Kể từ khi quen nhau cho đến nay đã được hơn 10 năm, cả hai vẫn là cặp bài trùng trong công việc lẫn cuộc sống.

Trong một lần khi đang làm thêm tại quán bi a ở TP.HCM, Ngọc Trinh có duyên gặp gỡ Khắc Tiệp, từ đó được ông bầu lăng xê trở thành "nữ hoàng nội y". Mối quan hệ của cả hai cũng bắt đầu và trở thành những người bạn thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện lẫn cuộc sống.

Khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa hai người, Vũ Khắc Tiệp từng chia sẻ rằng: "Trinh có thể hy sinh tất cả cho tôi và ngược lại. Đó là một tình cảm, một điều gì đó không thể thiếu trong cuộc sống của tôi", ông bầu nói.

Đặc biệt, cặp đôi còn không hề ngần ngại thể hiện mối quan hệ vượt mức bạn bè đi kèm nhiều cử chỉ thân mật ngay nơi công cộng như thoải mái ôm hôn, bế hoặc ngồi lên đùi nhau của người kia, thậm chí từng thừa nhận ngủ chung.

Đáng chú ý, Vào tối ngày 24/4, cặp đôi công khai khoảnh khắc bố mẹ Nữ hoàng nội y gặp gỡ với gia đình của Vũ Khắc Tiệp. Cụ thể Vũ Khắc Tiệp hào hứng khoe: "Bố mẹ 2 bên gặp nhau rồi nè", Ngọc Trinh không ngại ngần đáp lại: "Sang nhà Trinh hỏi vợ". Điều này làm mạng xã hội dấy lên không ít tin đồn tình cảm và hai người chuẩn bị kết hôn.

Tuy nhiên đây đều chỉ là những tin đồn, và thật chất họ chỉ coi nhau như người tình không bao giờ cưới. Như trước đó, từng chia sẻ với truyền thông, Vũ Khắc Tiệp cho biết: “Điều tôi mong muốn đó là tôi và Ngọc Trinh vẫn giữ được một tình bạn đẹp và luôn bên cạnh nhau thế này. Những lần đi chơi chúng tôi luôn cẩn thận chọn đồ, hỏi xem hôm nay mặc gì. Tôi cũng tự hào rằng 17 năm chúng tôi vẫn luôn dành những cảm xúc hồi hộp khi đi chơi với nhau”.

Nếu là fan của cả hai, dân tình có thể thấy mỗi lần nhắc đến Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp luôn dành những lời khen ngợi tốt nhất đến cô nàng và khẳng định mình xem cô em gái là tri kỉ. Nữ hoàng nội y cũng cho biết cô không bao giờ có suy nghĩ trong đầu rằng sẽ rời xa ông bầu.

Hiện tại cả hai vẫn là những người bạn tri kỷ và luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chặng đường. Tuy nhiên không ít người hâm mộ vẫn luôn mong đợi và gán ghép cặp đôi có thể đến với nhau.

 

'Nhân chứng sống' nói rõ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ thái độ khi diễn show từ thiện

(Techz.vn) 1 hot tikoker đã lên tiếng nhận xét về con người của Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ cách mà nam ca sĩ đối xử với đồng nghiệp và khán giả