Giải trí

Clip Trường Giang - Nhã Phương rưng rưng nước mắt khi chứng kiến bà cụ mất trắng của cải vì lũ lụt

Clip Trường Giang - Nhã Phương rưng rưng nước mắt khi chứng kiến bà cụ mất trắng của cải vì lũ lụt

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm đăng tải đoạn clip đi từ thiện cùng Trường Giang và Nhã Phương tại miền Trung.

Theo đó, các nghệ sĩ đến trực tiếp nhà các hộ dân của thôn Bình Minh, Xã Dương Thủy, Huyện Lệ Thuỷ, Quảng Bình, trong đó có nhà Phạm Ngọc Dũng và bà Nguyễn Thị Luận, gia đình ngập sâu nhất và có tài sản duy nhất là ba con bò đã trôi sạch theo nước lũ...Chứng kiến cảnh bà cụ khóc cạn nước mắt vì mất 3 con bò, nhiều người không kìm nổi nước mắt.

May mắn, gia đình bà cụ đã được Trường Giang và Lê Dương Bảo Lâm hỗ trợ mỗi người một con bò tương đương với 15 triệu đồng. Đồng thời cả 2 nghệ sĩ cũng động viên mọi người: “Còn người là còn của”. Nhận hỗ trợ từ nghệ sĩ, ông Dũng xúc động nói: “Cảm ơn báo và nghệ sĩ hỗ trợ nhận quà. Tui quá vui. Lâu ni chỉ nhìn thấy Trường Giang và nghệ sĩ trên ti vi nhưng bây giờ tôi được nhìn tận mặt rồi, lại còn có bò nuôi nữa thì còn gì bằng!”.

truonggiang2_uysx

Cả gia đình bà Luận vô cùng biết ơn sự giúp đỡ từ các nghệ sĩ. Như vậy, khi nước rút hết đi, họ đã có tiền để tậu bò và tiếp tục cuộc sống sau này.

 

Trường Giang bị chỉ trích thiên vị, phân biệt đối xử trong show có Hari Won tham gia

(Techz.vn) Không chỉ gây phẫn nộ vì thiên vị người quen, Trường Giang bị người chơi phát hiện ra chuyện phân biệt đối xử trong show có Hari Won tham gia.