Giải trí

Clip Trường Giang nắm tay, hành động thân mật với đồng nghiệp nữ gây xôn xao

Clip Trường Giang nắm tay, hành động thân mật với đồng nghiệp nữ gây xôn xao

Trường Giang trước đây vấp phải khá nhiều tranh cãi về chuyện tình cảm. Nam danh hài bị tố cưa cẩm nhiều đồng nghiệp nữ khác trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương. Cũng vì thế mà fan của Nhã Phương từng phản đối cô kết hôn với Trường Giang. Dù vậy, nữ chính “Tuổi thanh xuân” vẫn bất chấp tất cả ở bên nam danh hài. Giờ đây, họ có cuộc sống hạnh phúc cùng cô con gái nhỏ xinh xắn.

truong-giang-6
Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay

Trường Giang sau khi kết hôn với Nhã Phương cũng thay đổi khá nhiều. Anh trở thành người chồng, người cha mẫu mực, thường xuyên khiến khán giả phải trầm trồ vì độ chiều chuộng dành cho Nhã Phương. Cùng với đó, Mười Khó cũng không còn dính phải những tranh cãi về chuyện tình cảm nữa.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chú ý cách hành xử, thái độ của Trường Giang với các đồng nghiệp nữ mỗi khi lên sóng. Mới đây, một lần nữa chuyện này lại trở thành chủ đề gây bàn tán. Trong tập 3 “Tường lửa” có sự xuất hiện của PukaLê Khánh. Hai nữ diễn viên vượt qua những thử thách của chương trình để tránh kịch bản tay trắng ra về, đồng thời mong có tiền để giúp đỡ những bé có hoàn cảnh khó khăn.

truong-giang-2

truong-giang-3
Trường Giang nắm tay Puka khi thấy đàn em quá hồi hộp

Đáng nói, khi thấy Puka hồi hộp trước khi ném bóng, Trường Giang liền tiến đến nắm tay động viên cô. Thấy đàn em xúc động đến bật khóc trước kết quả đạt được, nam danh hài không ngừng an ủi đối phương. Không chỉ vậy, ở cuối chương trình, Trường Giang còn thân mật dựa đầu vào vai của Lê Khánh.

truong-giang-1
Nam danh hài còn tựa đầu vào vai Lê Khánh ở cuối chương trình

Clip về tập 3 “Tường lửa” nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội. Dù có những hành động gần gũi với cả PukaLê Khánh nhưng Trường Giang lại nhận được phản ứng khá bất ngờ từ cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng thái độ của anh rất chừng mực, không đi quá giới hạn và đều xuất phát từ mục đích tốt mà thôi. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng có mối quan hệ thân thiết với cả Lê Khánh và Puka nên có thể thoải mái như vậy cũng là điều dễ hiểu.

 

Chân dung cô ‘con gái’ xinh như thiên thần, được Trường Giang – Nhã Phương cưng chiều hết mực

(Techz.vn) – Cô bé đáng yêu này thường xuyên xuất hiện bên cạnh Trường Giang, Nhã Phương, được vợ chồng nam danh hài vô cùng yêu quý.