Giải trí

Clip Trấn Thành tận tay trao 3 tỉ ủng hộ cho MC Đại Nghĩa, tuyên bố 1 câu khiến CĐM nghẹn ngào

Clip Trấn Thành tận tay trao 3 tỉ ủng hộ cho MC Đại Nghĩa, tuyên bố 1 câu khiến CĐM nghẹn ngào

Tính đến 7h30 sáng 19/10, MC Trấn Thành đã nhận được hơn 8 tỷ tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung. Anh chàng còn tự bỏ tiền túi ra để làm tròn con số thành 8 tỷ 700 triệu đồng. Dự tính của Trấn Thành là sẽ trao cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ tiền mặt để đàn anh đưa đến tận nơi cho bà con. Trên trang cá nhân, ông xã Hari Won chia sẻ: “Sẽ lưu ý tới Lệ Thuỷ - Quảng Bình, hay mấy xã ít ai đến như Hương Thuỷ v.v.... Mua xuồng cứu hộ, thức ăn, nước sạch và được sẽ cố gắng trao tiền mặt cho họ”.

tran-thanh-1
Bài đăng của Trấn Thành vào sáng 19/10

Nói là làm, đích thân Trấn Thành đã đến gặp MC Đại Nghĩa và trao cho đàn anh 3 tỉ tiền mặt. Nhận được tấm lòng của đàn em, MC Đại Nghĩa xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Đây là clip mà Nghĩa và Trấn Thành quay từ tối hôm thứ sáu tuần rồi, về việc Thành chuyển giao cho Nghĩa số tiền 3 tỷ đồng mà Thành quyên góp được cho miền Trung. Vậy tại sao đến sáng nay Nghĩa mới post clip này lên và bữa giờ không nghe Nghĩa nhắc gì về việc này? Là vì số tiền 3 tỷ Thành đưa Nghĩa không phải là chuyển khoản mà là đưa tiền mặt. Một bao tiền to ơi là to 3 tỷ đồng và Nghĩa phải để trong nhà suốt mấy ngày nay, do thứ 7 và chủ nhật ngân hàng không làm việc nên không gởi vào được. Nếu nói điều này sớm hơn mà 3 tỷ tiền mặt vẫn để trong nhà thì cũng rất nguy hiểm. Vì vậy sáng nay thứ 2 đầu tuần trước khi đi làm, Nghĩa đã ra ngân hàng gởi hết vào Tài khoản An Vui. Giờ đây mới đăng clip này lên để nói về việc này cho mọi người biết”.

tran-thanh-2
Trấn Thành đến tận nhà trao 3 tỷ tiền mặt cho MC Đại Nghĩa

MC Đại Nghĩa khẳng định mình sẽ mang số tiền Trấn Thành gửi cùng số tiền mà tài khoản An Vui quyên góp được đến tận tay bà con ở Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Anh cho biết, mình sẽ công bố rõ ràng mọi khoản khi hành trình kết thúc.

Trong clip, Trấn Thành hài hước nói: “Hôm nay em ngồi với chúa tể từ thiện. Hôm nay em quay phim bố già, anh Nghĩa cũng mới quay về buổi tối… Mấy nay em quay phim nhiều quá, không thể đến miền Trung được nên em nhờ anh Đại Nghĩa xuống tận nơi. Đây là người mà em tin tưởng nhất”.

Đáng chú ý, Trấn Thành chia sẻ quan điểm về chuyện kê khai, liệt kê mọi khoản trong từ thiện: “Tụi em cũng không phải cái gì giỏi giang hay to tát lớn lao. Tụi em làm bằng tấm lòng, mình có thì mình giúp cho những người đang thiếu. Nếu quý vị cứ ảo phải giải trình ra này kia thì chắc tụi em không làm. Nó đâu phải nhiệm vụ sinh ra là phải làm từ thiện. Đã làm từ thiện là làm từ tâm. Thành ra tụi em làm là cực lắm, đủ thứ chuyện. Nói thật với quý vị tiền từ thiện không có ăn đâu, không ăn một đồng nào hết. Ăn tiền này không sống nổi đâu. Nên quý vị yên tâm, tụi em thà không làm chứ tụi em kiếm đủ tiền nuôi bản thân chứ không ai ăn số tiền này hết”.

Tuyên bố của Trấn Thành cũng phần nào khiến CĐM phần nào hiểu được nỗi lòng của những mạnh thường quân, sao Việt khi đứng ra làm từ thiện. Bên cạnh đó, Trấn Thành còn thú nhận: “Đúng tâm em làm em không nói, nhưng giờ phải nói để người ta biết em làm rồi. Em quay clip này cũng vậy, mắc người ta bảo ông này nhận tiền rồi không biết có làm hay không”.

MC Đại Nghĩa còn tiết lộ, nữ diễn viên Nam Thư đã ngỏ lời xin được đi theo anh trong đợt từ thiện sắp tới cho miền Trung. Trấn Thành thì không khỏi tiếc nuối khi bản thân vì bận công việc mà không thể đích thân lên đường.

 

NSND Hồng Vân thắt tim khi nhìn thấy hình ảnh đau lòng, CĐM sững người nhận ra điểm bất hợp lý

(Techz.vn) – Sáng đầu tuần, NSND Hồng Vân không khỏi xót xa khi nhìn thấy hình ảnh của một cậu bé. Qua đây, cô cũng muốn truyền đi thông điệp, mong mọi người có ý thức hơn trong vấn đề môi trường.