Giải trí

Clip toàn bộ hành trình sinh con của Đông Nhi, hành động của Ông Cao Thắng khiến CĐM xúc động

Clip toàn bộ hành trình sinh con của Đông Nhi, hành động của Ông Cao Thắng khiến CĐM xúc động

Chiều 4/11, Đông Nhi hạnh phúc chia sẻ clip hành trình sinh con cùng dòng trạng thái: “Lưu lại đây một kỷ niệm đẹp chờ ngày cô gái bé bỏng của ba mẹ lớn xem lại quá trình chạm tay vào gia đình nhỏ của mình”.

Clip-toan-bo-hanh-trinh-sinh-con-cua-dong-nhi-hanh-dong-cua-ong-cao-thang-khien-cdm-xuc-dong
Bài đăng của Đông Nhi trên Facebook

Vào ngày 28/10, Đông Nhi đã hạ sinh con gái - Winnie trong sự mong chờ của gia đình, bạn bè và khán giả. Cho đến hôm nay, Đông Nhi chính thức làm mẹ được 1 tuần và cảm thấy rất tuyệt vời khi gia đình có thêm công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu.

Clip-toan-bo-hanh-trinh-sinh-con-cua-dong-nhi-hanh-dong-cua-ong-cao-thang-khien-cdm-xuc-dong
Ông Cao Thắng - Đông Nhi hạnh phúc bên cạnh Winnie

Với mong muốn có thể lưu giữ lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời, Đông Nhi đã thuê người quay lại toàn bộ hành trình sinh Winnie, khiến ai xem xong cũng thấy xúc động. Qua clip khán giả thấy rõ một Ông Cao Thắng ân cần, chu đáo và luôn dành ánh mắt tràn đầy yêu thương cho vợ con, điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước có được.

Ngay dưới bài đăng của Đông Nhi, bạn bè cùng khán giả đã chia sẻ niềm vui cùng gia đình:

Clip-toan-bo-hanh-trinh-sinh-con-cua-dong-nhi-hanh-dong-cua-ong-cao-thang-khien-cdm-xuc-dong-1 (1)
Clip-toan-bo-hanh-trinh-sinh-con-cua-dong-nhi-hanh-dong-cua-ong-cao-thang-khien-cdm-xuc-dong-2

“Hành trình vượt cạn thật sự rất đau đớn. Xem mà cảm động vì trong những lúc như thế này nhưng luôn có chồng bên cạnh chăm sóc động viên thì không còn gì bằng”

“Nhìn anh chị như bao cặp vợ chồng nghệ sỹ bên Thái Lan đồng hành cùng vợ lúc sinh và chồng chăm sóc thật là thích và ngưỡng mộ quá trời”

“Coi mà xúc động dã man, cũng có chút niềm tin trên đời này còn nhiều người tốt và nhiều điều tốt đẹp như này! Chờ đợi là hạnh phúc...”

“Trải qua 2 lần sinh mổ rồi nhưng xem lại khoảnh khắc này mình vẫn khóc. Chúc thiên thần nhỏ của mẹ Nhi ba Thắng luôn khỏe mạnh, xinh xắn và sẽ là một viên ngọc quý trong tương lai”

“Xem mà cảm động, đoạn anh Thắng khóc khi ký vào bản mổ cho chị mà mình khóc theo, ngưỡng mộ a chị, chúc gia đình Winni mãi hạnh phúc”,…

Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được sự ngưỡng mộ, tôn trọng của khán giả khi luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành, sâu đậm nhất. Không những thế, cách mà cặp đôi dành sự yêu thương cho nhau trong suốt quá trình Đông Nhi mang thai, sinh con khiến hàng triệu người hâm mộ tan chảy vì quá ngọt và xúc động.

Hiện tại, tất cả những khoảnh khắc, dòng trạng thái của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều trở thành chủ đề được đông đảo khán giả quan tâm và dành rất nhiều lời chúc tốt đẹp. 

 

Tin nóng 3/11: NSND Hồng Vân nước mắt giàn giụa khi nhìn thấy 'con gái' cực khổ, đau bệnh

(Techz.vn) Điểm tin nóng 3/11: NSND Hồng Vân nước mắt giàn giụa khi nhìn thấy 'con gái' cực khổ, đau bệnh; Lộ ảnh Trấn Thành cúi đầu, chắp tay đạo diễn quyền lực nhất showbiz khiến CĐM ngỡ ngàng; Clip cận cảnh nhà của bác trưởng xóm bị Thủy Tiên từ chối từ thiện, ai xem xong cũng rớm nước mắt,...