Giải trí

Clip: Thủy Tiên 'đánh nhau' với Lê Dương Bảo Lâm bảo vệ Công Vinh, phản ứng của ông xã gây ngỡ ngàng

Clip: Thủy Tiên 'đánh nhau' với Lê Dương Bảo Lâm bảo vệ Công Vinh, phản ứng của ông xã gây ngỡ ngàng

Công Vinh Thủy Tiên đã có hơn 1 thập kỷ viên mãn bên nhau. Ngoài hôn nhân hạnh phúc, cặp vợ chồng còn thường xuyên thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình cũng như ngoài đời thực.

Vào ngày hôm qua (25/10), cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh trên một chương trình truyền hình. Lập tức clip ngắn đã gây sốt trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi phát hiện Lê Dương Bảo Lâm có hành động “tấn công” ông xã mình, Thủy Tiên liền có thái độ đáp trả quyết liệt. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” còn liên tục nói: “Làm gì mà đánh chồng tui. Tự nhiên đánh chồng người ta. Kì quá à?", rồi giận dỗi trước bạn chơi, chạy về chỗ ngồi với Công Vinh.

Trước hành động “bạo lực” của vợ, Công Vinh chỉ biết phì cười. Có thể thấy, anh vừa vui vì hành động bảo vệ của vợ cũng như tỏ ra bất ngờ khi thấy Thủy Tiên công khai bênh vực mình trên sóng truyền hình, "đánh nhau" với Lê Dương Bảo Lâm

Thời gian gần đây, Thủy Tiên là nghệ sĩ được công chúng vô cùng quan tâm. Nữ ca sĩ đã đứng ra kêu gọi quyên góp và trực tiếp đến các điểm tâm lũ ở miền Trung cứu trợ.

Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn đang thu xếp công việc tại Thành phố Hồ Chí Minh để có thể an tâm tiếp tục cuộc hành trình cùng bà con miền Trung khắc phục hậu quả sau mưa lũ.

 

Thủy Tiên tâm sự xúc động sau khi đi cứu trợ miền Trung, tiết lộ điều lo sợ nhất hiện giờ

(Techz.vn) Thủy Tiên đã có những phút giây trải lòng và những lo sợ của bản thân sau khi trở về từ miền Trung.