Giải trí

Clip Thiều Bảo Trâm xỉa xói đàn ông cặp bồ hot trở lại giữa lúc chủ tịch 'nào đó' có con với H.T

Clip Thiều Bảo Trâm xỉa xói đàn ông cặp bồ hot trở lại giữa lúc chủ tịch 'nào đó' có con với H.T

Những ngày qua, MXH xôn xao trước thông tin một nữ diễn viên độc quyền có tên H.T đã sinh con 2 tháng tuổi cho chủ tịch sau gần 1 năm ở ẩn. Nguồn tin thân cận còn tiết lộ cả hai đang xây nhà khang trang, rộng rãi để sẵn sàng cho cuộc sống gia đình. 

Dân mạng gọi tên Sơn Tùng - Hải Tú vào ồn ào sinh con

Đáng nói, đầu năm 2021, nữ diễn viên H.T bị cho là "trà xanh", chen chân vào mối quan hệ 8 năm của chủ tịch và bạn gái xinh đẹp cũng là ca sĩ có tiếng trong showbiz Việt. H.T có quá khứ chụp ảnh nhạy cảm, bị phốt nhân cách và thậm chí còn bị người thân cận của chủ tịch tung ra email tán tỉnh chủ tịch. Dù đã được "tẩy trắng" nhiều lần nhưng thông tin đẻ con giống như "cú chốt" khó có thể chối cãi về drama "trà xanh" trước đó. 

Giữa lúc thông tin chủ tịch "nào đó" đã có con với talent, đoạn clip Thiều Bảo Trâm xỉa xói đàn ông trăng hoa ngoại tình cũng được đào lại và lan truyền rộng rãi trên MXH.

Chia sẻ trong một talkshow, giọng ca Một Mình Có Buồn Không thẳng thắn bộc bạch: "Cô gái này đã biết tất cả mọi thứ rồi, và chàng trai này cũng rất đê tiện, hèn hạ. Có nghĩa bắt cô gái này nghĩ là phụ nữ phải chấp nhận những chuyện cặp bồ, hay đi ra ngoài trăng hoa là chuyện rất bình thường. Một kiểu đàn ông như thế ở bên ngoài rất nhiều".

Là người có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, không có gì lạ khi Thiều Bảo Trâm sẵn sàng buông tay khi phát hiện người yêu phản bội. Một điều khá trùng hợp là đầu năm nay, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cũng trở tành tâm điểm của drama "trà xanh" khi được cho là bạn gái 8 năm bị chủ tịch "cắm sừng". Nhận phải sự công kích của nhiều cư dân mạng kém duyên và một bộ phận fan chủ tịch quá khích nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn giữ im lặng cho đến hiện tại.

 

Hoài Linh đang ở ẩn, nhà thờ Tổ 100 tỷ vẫn làm điều đặc biệt cho Chí Tài sau hơn 1 năm đóng cửa

(Techz.vn) Nhà thờ Tổ nghiệp 100 tỷ của Hoài Linh mới đây có một hoạt động gây chú ý sau hơn 1 năm đóng cửa, thái độ của chủ nhân vẫn gây ra nhất nhiều tranh cãi.