Giải trí

Clip Quân AP hát live khiến cư dân mạng mê mẩn, không chênh phô như lời đồn

Clip Quân AP hát live khiến cư dân mạng mê mẩn, không chênh phô như lời đồn

 

Mới đây, khi tham gia biểu diễn ở một phòng trà, Quân A.P đã vướng lùm xùm khi bị một ban nhạc xin rút lui và không đệm đàn cho anh vào đêm nhạc tối 17/4. Lý do được người này cho hay là vì cả ban nhạc đã nhiệt từng hết sức để hỗ trợ nhưng Quân A.P lại "đổ thừa" cho ban nhạc làm mất cảm xúc của anh nên anh không hát được.

Thực hư không biết sự việc ra sao, nhưng Quân A.P đã bị một số cư dân mạng đăng đoạn hát chênh phô lên trên mạng xã hội với những lời lẽ chê bai cho nam ca sĩ trẻ. Nghe qua đã biết Quân A.P vì không phối hợp ăn ý với ban nhạc nên đã xảy ra vụ lùm xùm này.

 

Tuy nhiên, Quân AP vốn nổi tiếng bằng giọng hát ấm áp và sự lễ phép, dễ thương với khán giả nên nhiều cư dân mạng vô cùng thắc mắc trước tin đồn này.

Tuy nhiên, ngay lực tức trên mạng xã hội đã xuất hiện clip giải oan cho giọng hát Quân AP. Theo đó, giọng hát live của Quân AP khi thể hiện bản hit "Sài Gòn đau lòng quá" được đánh giá là ấm áp, truyền cảm xúc và không dở như những gì đồn đại. Tuy rằng giọng hát của nam ca sĩ vẫn chưa được hoàn thiện và cần được trau dồi thêm nhưng đa phần ai nấy cũng hài lòng về giọng hát truyền cảm của anh.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nhiều khán giả đã quá khắt khe với nam ca sĩ trẻ khi trong buổi biểu diễn phòng trà anh đã không có sự phối hợp ăn ý với ban nhạc. Điều đó là khá dễ hiểu với một ca sĩ trẻ như Quân A.P, nhiều khán giả dành lời khen và động viên cho anh: Bản thân mình biết bạn này từ hồi con cover trên mạng. Giọng hát đặc biệt, có hit, đẹp trai. Cố gắng học thanh nhạc cho tốt thêm, bạn sẽ thành công.', 'Anh Quân mới đi hát một năm đã giám nhận hát phòng trà đã là một sự dũng cảm rồi!", "Vậy mà có mấy video đăng chửi, mình chả hiểu, một buổi hát chục bài thì cũng có bài sơ suất chứ.

Có thể, những clip hát chênh phô của Quân AP được tung lên trước đó chỉ là lỗi sơ suất của anh trong một buổi diễn dài, khi thưởng thức những tiết mục khác, cư dân mạng vẫn phải tấm tắc khen giọng hát của chàng trai này.

 

Cận cảnh mặt mộc của Lương Bích Hữu khi trút bỏ toàn bộ son phấn, nhan sắc tuổi 36 gây sững sờ

(Techz.vn) Ai nấy ngỡ ngàng tưởng chửng như thời gian đã bỏ quyên Lương Bích Hữu khi nữ ca sĩ khoe mặt mộ trước ống kính.