Giải trí

Clip Phi Nhung hé lộ bí mật đời tư với Hoài Linh bị khui lại, tuyên bố cực phũ khiến CĐM ngã ngửa

Clip Phi Nhung hé lộ bí mật đời tư với Hoài Linh bị khui lại, tuyên bố cực phũ khiến CĐM ngã ngửa

Hoài LinhPhi Nhung là hai nghệ sĩ vướng thị phi lớn nhất showbiz Việt nửa đầu năm 2021. Cả hai đều gặp ồn ào liên quan đến tiền nong. Nếu Hoài Linh bị chỉ trích vì giữ số tiền hơn 14 tỷ đồng trong 6 tháng thì Phi Nhung cũng bị la ó vì cầm tiền cát sê, tiền thưởng của Hồ Văn Cường trong những năm qua. Cả hai nghệ sĩ này đều đã lần lượt ra mặt giải thích với công chúng và có cách giải quyết riêng.

hoai-linh-phi-nhung-3

NSƯT Hoài Linh vội vàng giải ngân tiền cứu trợ cho bà con miền Trung. Ông cũng quay video giải trình, công khai những giấy tờ liên quan đến vấn đề từ thiện. Nam danh hài gửi lời xin lỗi mọi người, xin phép rút khỏi Thách Thức Danh Hài dù chương trình chưa lên sóng vì không muốn ekip bị liên lụy.

hoai-linh-phi-nhung-4

Phía bên kia, Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường lên sóng phân trần lý do nam ca sĩ và gia đình không cầm tiền cát sê. Giọng ca “Bông điên điển” cho biết chính mình cũng không nắm rõ mức thù lao của con nuôi, tất cả đều do quản lý giữ. Trước áp lực dư luận, Phi Nhung tuyên bố khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi, thi xong đại học mình sẽ đưa lại toàn bộ tiền và hỗ trợ thêm để mua nhà.

hoai-linh-phi-nhung-5

Dù vậy cho đến nay cả Hoài Linh lẫn Phi Nhung vẫn là tâm điểm chú ý trên MXH. Thỉnh thoảng dư luận lại nhắc đến ồn ào của họ. Mới đây nhất, một số fanpage, group Facebook bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip cắt từ video cũ của hai nghệ sĩ. Video vốn có từ năm 2018, trong một lần cặp đoi cùng đi lưu diễn tại Mỹ. 

hoai-linh-phi-nhung-2 (1)

Trong đó, Hoài Linh tình tứ choàng tay ôm lấy Phi Nhung từ phía sau. Giọng ca “Bông điên điển” tuyên bố: “Xém chút xíu nữa là em với anh thành vợ chồng rồi đó”. Thế nhưng ngay lập tức nam danh hài phũ phàng: “Mày nằm mơ đi nha Nhung”. Đoạn trò chuyện hài hước, cách xưng hô cho thấy tình cảm thân thiết của cặp đôi.

Trước đây cũng có rất nhiều khán giả yêu mến chọc ghẹo cả hai nên về chung một nhà. Thế nhưng giờ đây thì ngược lại, nó trở thành cái cớ để cộng đồng mạng tiếp tục nhắc đến ồn ào vừa xảy ra với Phi NhungHoài Linh.

hoai-linh-phi-nhung-1

hoai-linh-phi-nhung-7 hoai-linh-phi-nhung-6

Đây cũng không phải lần đầu tiên Phi Nhung tiết lộ chuyện mình và Hoài Linh từng suýt làm vợ chồng. Nữ ca sĩ trước đó từng cho biết thời cả hai còn ở Mỹ, cô đã đến tận nhà đàn anh để hỏi cưới. Khi đó mẹ Hoài Linh rất yêu quý Phi Nhung, không ngần ngại đồng ý nhưng nam danh hài lại không chịu. Về sau dù không thể nên duyên nhưng họ vẫn giữ quan hệ tốt đẹp, mẹ Hoài Linh còn gọi Phi Nhung là “con dâu hụt”.

 

Trấn Thành, Hari Won bật khóc nức nở trước đám đông, nguyên nhân khiến CĐM lặng người

(Techz.vn) – Một lần nữa Trấn Thành lại rơi nước mắt trên sóng truyền hình. Không chỉ anh mà Hari Won ngồi bên cạnh cũng mắt đỏ hoe. Tuy nhiên lần này cả hai vợ chồng lại không bị CĐM ném đá như trước kia.