Giải trí

Clip Phi Nhung cặm cụi đổ bánh xèo cùng Hồ Văn Cường, lộ nhan sắc thật cùng body U50 gây choáng váng

Clip Phi Nhung cặm cụi đổ bánh xèo cùng Hồ Văn Cường, lộ nhan sắc thật cùng body U50 gây choáng váng

Sau 1 tháng xảy ra ồn ào, Phi NhungHồ Văn Cường đang dần trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường. Không còn những ngày phải trải qua sự căng thẳng, mệt mỏi khi liên tục vấp phải loạt chỉ trích, điều tiếng không hay từ cư dân mạng.

Clip-phi-nhung-cam-cui-do-banh-xeo-cung-ho-van-cuong-lo-nhan-sac-that-cung-body-u50-gay-choang-vang
Phi Nhung - Hồ Văn Cường

Mới đây, vào chiều ngày 15/7, Phi Nhung đã chia sẻ lại khoảnh khắc quây quần bên các con kèm theo dòng trạng thái: “Vào nhà ăn bánh xèo nè các con”. Sau biết bao sóng gió, ồn ào, Phi Nhung đã có lại những ngày tháng bình yên, vui vẻ, khiến người hâm mộ vô cùng hạnh phúc.

Clip-phi-nhung-cam-cui-do-banh-xeo-cung-ho-van-cuong-lo-nhan-sac-that-cung-body-u50-gay-choang-vang-4
Clip-phi-nhung-cam-cui-do-banh-xeo-cung-ho-van-cuong-lo-nhan-sac-that-cung-body-u50-gay-choang-vang-5
Phi Nhung quây quần vui vẻ, bình yên bên các con

Bước sang tuổi 49, Phi Nhung vẫn giữ được nét mặt trẻ trung với làn da trắng mịn, căng bóng dù không chút son phấn. Hơn thế nữa, dù là ngôi sao đình đám showbiz nhưng Phi Nhung luôn xuất hiện với trang phục rất giản dị, thoải mái.

Clip-phi-nhung-cam-cui-do-banh-xeo-cung-ho-van-cuong-lo-nhan-sac-that-cung-body-u50-gay-choang-vang-7
Khoảnh khắc Phi Nhung tự tay vào bếp đổ bánh xèo

 

Đối với Phi Nhung, cô không quá chú trọng đến việc phải ăn diện thời thượng hay đầu tư quá nhiều tiền vào việc xây dựng hình ảnh bản thân. Bởi lẽ, mục tiêu của cô là sẽ tiết kiệm từng chút và dành hết số tiền có được để nuôi dạy các con, làm từ thiện. Cũng vì thế mà Phi Nhung ngày càng nhận được sự yêu quý, mến mộ của đông đảo khán giả trên khắp mọi miền đất nước.

Tuy nhiên, để giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng thon gọn, Phi Nhung đã dành thời gian tập luyện thể dục và ăn chay thường xuyên. Không những thế, nữ ca sĩ còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đang tập gym lên mạng xã hội để truyền cảm hứng cho khán giả.

Hiện tại, do TP Hồ Chí Minh đang phải giãn cách nên Phi Nhung không thể chạy thể dục ngoài trời. Thay vào đó, cô tự tập những động tác cơ bản để cơ thể khỏe mạnh, tinh thần khoan khoái hơn. Trước lối sống tích cực, tốt đẹp của “Bà mẹ đông con nhất showbiz”, khán giả luôn dành cho cô 1 sự trân trọng, ngưỡng mộ nhất định.

Clip Phi Nhung đổ bánh xèo:

 

Lệ Quyên thả rông cặp ‘đào tiên’ khủng, nhan sắc thật sau khi tẩy trang khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Trước hảnh Lệ Quyên để mặt mộc, diện váy ngủ khéo léo khoe vòng 1 quyến rũ, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.