Giải trí

Clip Phi Nhung bị con nuôi nói thẳng quan hệ với Hồ Văn Cường, 1 câu tuyên bố gắt khiến CĐM dậy sóng

Clip Phi Nhung bị con nuôi nói thẳng quan hệ với Hồ Văn Cường, 1 câu tuyên bố gắt khiến CĐM dậy sóng

Phi NhungHồ Văn Cường trở thành hai cái tên được nhắc đến rất nhiều những ngày qua. Mối quan hệ của họ bắt đầu bị nghi ngờ không được tốt đẹp như vẫn nói. Một số tin nhắn riêng tư của Hồ Văn Cường đã được tung lên. Trong đó, nam ca sĩ trẻ tỏ ra không hài lòng với cuộc sống ở nhà mẹ nuôi, tuyên bố sẽ rời đi. Đáng nói, anh chàng còn ám chỉ: “Nhà này toàn quỷ”.

ho-van-cuong-phi-nhung-1

Ngày 9/6, Hồ Văn Cường cho biết, những lời nói đó chỉ là trong lúc nóng giận. Đoạn chat này giữa anh cùng một người fan thân thiết đã bị kẻ xấu lợi dụng, ép nộp ra. Phi Nhung thì cho biết cô vẫn sẽ yêu thương và che chở cho con trai nuôi.

Trong lúc chuyện này chưa qua, cộng đồng mạng lại chú ý vào cả chuyện cát xê của Hồ Văn Cường. Nhiều người cho rằng Phi Nhung không đưa đủ tiền cho con nuôi. Vì thế mà căn nhà dưới quê của nam ca sĩ vẫn khá lụp xụp.

ho-van-cuong-phi-nhung-2

Mới đây, trong các group bàn chuyện showbiz bỗng lan truyền một đoạn clip cũ. Những câu nói vô tư của con gái nuôi Phi Nhung trong clip khiến mọi người giật mình. Mở đầu, mẹ con Phi Nhung – Hồ Văn Cường và một số bé khác cùng nhau dọn phòng. Nữ ca sĩ quay cận cảnh chồng quần áo ngổn ngang dưới đất của con trai, than vãn vì quá bừa bộn. Trong khi đó, Hồ Văn Cường thì đang quét nhà, cười trừ cho qua chuyện.

phi-nhung-ho-van-cuong-1

phi-nhung-ho-van-cuong-2

Một cô bé xuất hiện, tỏ ra bênh vực Hồ Văn Cường. Cô bé này liên tục che chắn không cho Phi Nhung quay, về sau lại hỏi ngược mẹ nuôi: “Ủa mẹ, mẹ kêu anh Cường đi làm chi rồi sau mẹ kêu anh Cường không dọn vậy mẹ”.

Phi Nhung hỏi lại: “Mẹ bắt anh Cường đi làm hồi nào?”. Con gái nuôi trả lời: “Mẹ bắt anh đi hát chung với mẹ mà”. Phi Nhung nói tiếp: “Anh Cường đi hát chung có tiền chứ bộ”. Cuối cùng con gái nuôi của nữ ca sĩ tuyên bố: “Đâu có đâu, mẹ đâu có trả đâu”.

 

Mọi người bắt đầu hoang mang, không hiểu con gái nuôi Phi Nhung đang đùa hay thật. Nhiều người tin rằng một cô bé còn nhỏ như vậy sẽ nghĩ gì nói nấy, chắc hẳn có uẩn khúc phía sau. Thế nhưng, cũng không ít ý kiến cho rằng CĐM đang quá soi mói, “vạch lá tìm sâu”. Hiện phía Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng về clip này.

 

'Phốt căng' với Hồ Văn Cường nổ ra, Phi Nhung bị phát hiện có hành động kỳ lạ ngay trước đó

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng mới đây phát hiện Phi Nhung có động thái khá lạ trong đêm trước khi vụ việc ồn ào với Hồ Văn Cường xảy ra.