Giải trí

Clip ông Dũng 'Lò Vôi' cúi đầu 'xin phép' quý tử 9 tuổi trước nhiều người, khiến CĐM 'dậy sóng'

Clip ông Dũng 'Lò Vôi' cúi đầu 'xin phép' quý tử 9 tuổi trước nhiều người, khiến CĐM 'dậy sóng'

Được mệnh danh là tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam, cậu ấm Huỳnh Hằng Hữu đã được vợ chồng Huỳnh Uy Dũng trao quyền thừa kế và chiếc ghế Chủ tịch HĐQT Đại Nam trong tương lai. Song, đến hiện tại, ông Dũng "Lò Vôi" vẫn đang là chủ sở hữu của KDL 6000 tỷ cho đến khi con trai tròn 18 tuổi.

Nhưng dù quyền lực và "quyền cao chức vọng" như vậy, ông Dũng "Lò Vôi" vẫn khiến CĐM bất ngờ khi có hành động đầy lễ độ với quý tử 9 tuổi. Cụ thể, một đoạn clip gần đây, ông chủ Đại Nam đã có hành động cúi đầu, xin phép con trai trước mặt nhiều người.

Cụ thể, khi ông Dũng đang livestream chia sẻ với netizen về vấn đề phòng chống bệnh Covid-19, cậu ấm Hằng Hữu bất ngờ xuất hiện. Ngay lập tức, ông liền dừng việc chia sẻ lại để "chào con trai" và kể cậu nghe mình đang làm gì. Đồng thời ông cũng nhắc nhở con trai chào hỏi những người đang xem livestream.

Sau đó, ông Dũng lại quay sang, âu yếm nhìn Hằng Hữu và hơi cúi đầu để tiện trao đổi hơn với cậu bé: "Để cho ba nói chuyện tiếp nha, xin phép con". Hằng Hữu vui vẻ dạ thưa và được ông Dũng vỗ vai khen ngoan. Song, thiếu gia Đại Nam không lập tức rời đi mà vẫn tiếp tục ngồi đó lắng nghe ba trò chuyện thêm một lúc nữa.

Rõ ràng về cả vai vế, chức quyền và tuổi tác, Dũng "Lò Vôi" luôn là bề trên với thiếu gia 9 tuổi, nhiều CĐM thắc mắc tại sao phải "xin phép" con trai như vậy.

Ngay lập tức, một bộ phận cư dân mạng cũng có những phỏng đoán về hành động này của ông chủ Đại Nam. Đa phần mọi người đều khen ngợi cách ông dạy con, dù tuổi tác lẫn chức quyền đều lớn hơn nhưng vẫn thể hiện sự tôn trọng, điển hình là hành động "xin phép" Hằng Hữu rồi mới tiếp tục trò chuyện.

Mặt khác, cử chỉ ân cần nhắc Hằng Hữu chào mọi người của ông Dũng "lò vôi" ghi điểm với cư dân mạng.

Huỳnh Hằng Hữu – cậu con trai duy nhất của ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng là tỷ phú nhỏ tuổi nhất tại Việt Nam hiện nay. Dù chỉ mới 9 tuổi nhưng nhóc tỳ đã được được thừa kế khối tài sản lên đến 6.000 tỷ đồng. Chờ đến năm Hằng Hữu tròn 18, bố mẹ cậu bé sẽ trao lại toàn quyền sở hữu. Có thể nói, thiếu gia Đại Nam là ví dụ điển hình cho câu “sinh ra đã ngậm thìa vàng”.

Theo chia sẻ của ông Dũng Lò Vôi và bà Nguyễn Phương Hằng, Hằng Hữu là cậu nhóc rất thông minh, tình cảm. Trong những lần xuất hiện trên sóng livestream của mẹ, nhóc tỳ cũng thể hiện rõ sự lanh lợi, hoạt ngôn của mình. Cũng vì thế mà Hằng Hữu chiếm được cảm tình của cộng đồng mạng, lượng người theo dõi trên các kênh mạng xã hội đều không hề nhỏ.

 

Bị hỏi chuyện ‘lấy 20 tỷ hay 1 đêm’, Lý Nhã Kỳ đáp trả gay gắt, nói 1 câu ‘xanh rờn’ gây xôn xao

(Techz.vn) Trước bình luận nhạy cảm, Lý Nhã Kỳ không ngần ngại đáp trả thẳng mặt, lập tức “vỗ mặt” antifan bằng 1 câu “xanh rờn”.