Giải trí

Clip NS Chí Tài đi quay vào buổi sáng ngày qua đời được Phương Dung hé lộ, CĐM đồng loạt xót xa

Clip NS Chí Tài đi quay vào buổi sáng ngày qua đời được Phương Dung hé lộ, CĐM đồng loạt xót xa

Những ngày qua, dàn nghệ sĩ Vbiz và khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi quá đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Hiện linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa về Mỹ theo nguyện vọng của vợ và gia đình.

Chi-Tai

Phải đến tối 14/12, diễn viên Phương Dung mới quyết định công khai clip ghi lại những hình ảnh cuối cùng của nghệ sĩ Chí Tài vào sáng ngày qua đời. Có thể thấy, trước khi mất nghệ sĩ Chí Tài vẫn rất khỏe mạnh, nam danh hài còn liên tục cười rạng rỡ và trêu đùa với đàn em trong buổi chụp hình phim mới.

"Từ trên sân khấu đến trên phim ảnh, tôi đều có duyên đóng vợ của anh Chí Tài. Giờ này anh đã về với vợ của anh rồi. Tôi mãi mãi không được gặp anh nữa. Tôi có xin bạn quay được đoạn clip này để chia sẻ cho mọi người biết, trước khi mất, anh Chí Tài vẫn còn thần thái của một người diễn viên rất vui vẻ. Tôi cũng giữ lại đoạn phim kỉ niệm này để sau này nhớ anh thì vẫn có thể mở lên coi được, cũng như bạn bè coi lại những kỷ niệm trong ngày cuối cùng của anh Tài. Ngày hôm đó gặp anh xong, chiều nghe tin anh ấy mất thật sự không thể nào tin được", diễn viên Phương Dung nghẹn ngào kể lại.

Phuong-dung

NS Phương Dung buồn bã khi không thể tới tang lễ cố NS Chí Tài vì bận công việc: "Em không dám xem khoảnh khắc anh Hoài Linh đưa tiễn anh đi, cũng không dám nghe bài Nhỏ Ơi anh hát. Không đến đám tang của anh được là điều ân hận đối với em".

 

Thúy Nga kể điềm báo tâm linh trước khi Chí Tài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải giật mình công nhận

(Techz.vn) Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời và linh cữu được vận chuyện về Mỹ, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ về những điềm báo chính xác trước ngày nam danh hài qua đời, đến Hoài Linh cũng phải công nhận.