Giải trí

Clip nóng: Trấn Thành bị nghi phớt lờ người hâm mộ xin chụp ảnh, hứng chỉ trích vì kiêu ngạo?

Clip nóng: Trấn Thành bị nghi phớt lờ người hâm mộ xin chụp ảnh, hứng chỉ trích vì kiêu ngạo?

Cách đây vài giờ, một đoạn clip về Trấn Thành gây bão mạng xã hội. Cụ thể, Trấn Thành đang thong dong bước sang đường, bước lên xe hơi. Đáng chú ý, chủ nhân đoạn clip còn cho biết: “Xin chụp hình cùng idol nhưng khó quá”.

Dù clip chỉ vỏn vẹn vài giầy nhưng ngay lập tức các đã trở thành đề tài gây tranh cãi lớn. Nhiều người chỉ trích Trấn Thành đã quá kiêu ngạo khi không dừng lại để chụp ảnh cùng người hâm mộ, hơn nữa anh lại có thái độ dửng dưng, cố ý không nghe thấy tiếng người muốn xin chụp cùng.

Trấn Thành gây tranh cãi khi phớt lờ lời mời chụp ảnh của người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại đứng về phía nam MC quốc dân khi cho rằng đây là quyền riêng tư của mỗi nghệ sĩ, không muốn để mọi người quá chú ý đến mình. Cũng có thể ông xã Hari Won hoàn toàn không nghe thấy tiếng gọi của người xin chụp ảnh cùng.

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành động của Trấn Thành.

Hiện tại, Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip nói trên. Truyền thông cũng đang liên lạc với nam MC để làm rõ sự việc, tránh những hiểu lầm không đáng có.

Đây không phải lần đầu tiên nam MC quốc dân bị rơi vào trường hợp như thế này. Trong chuyến du lịch Sa Pa trước đó cùng Hari Won và hội bạn, các thành viên trong đoàn đều nghiêm chỉnh tuân thủ các qui định đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần với người lạ bởi tình hình dịch bệnh còn căng thẳng.

Khi được fan đề nghị chụp ảnh giao lưu, Trấn Thành nhanh chóng từ chối vì: “Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?”. Lý do hợp tình, hợp lý của ông xã Hari Won được người hâm mộ đồng loạt tán thành.

Nam MC quốc dân cũng từng từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ vì dịch Covid-19.

Với khán giả, việc gặp gờ các nghệ sĩ hay thần tượng ngoài đời là cơ hội mà ai cũng muốn có. Vì vậy, để lưu giữ kỉ niệm ai cũng muốn nhân dịp này để xin chữ ký hay bức ảnh chụp chung. Nhưng về phía các ngôi sao, không phải ai cũng thoải mái chấp nhận.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc nghệ sĩ không giao lưu hay chụp ảnh cùng với khán giả, trong có cả những lý hợp lý những vẫn khiến công chúng thắc mắc và có phần thất vọng khi không lưu giư kỷ niệm với thần tượng của mình. Bên canh đó, chúng ta – những người hâm mộ cũng cần thông cảm cho các nghệ sĩ bởi có rất nhiều lí do khiến họ không thể công khai tiếp xúc với các fan.

 

Trải qua 3 đời vợ, kinh doanh khó khăn, cuộc sống hiện tại ‘ông hoàng cải lương’ tuổi 54 giờ ra sao?

(Techz.vn) Trải qua những cuộc hôn nhân thất bại và biến cố tuổi trẻ, cuộc sống hiện tại của ‘ông hoàng cải lương’ ở tuổi 54 khiến nhiều người bất ngờ.