Giải trí

Clip nóng: Ngọc Trinh tát liên tiếp vào mặt ‘bạn trai’, tuyên bố gay gắt trừng trị kẻ phản bội

Clip nóng: Ngọc Trinh tát liên tiếp vào mặt ‘bạn trai’, tuyên bố gay gắt trừng trị kẻ phản bội

Mới đây, Ngọc Trinh gây sốc khi đăng tải clip tát bạn trai liên tiếp. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” dùng hết sức để tát vào mặt một người con trai giấu mặt. Đáng chú ý, cô còn viết caption đầy ẩn ý: “Trừng trị kẻ phản bội” khiến dân tình bán tính bán nghi việc người đẹp đang xích mích với bạn trai.

Nhưng đến cuối clip, tất cả biết được “chân tướng” sự việc. Hóa ra, người bị Ngọc Trinh “tát lật mật” chính là NTK Đỗ Long, người bạn thân thiết của “nữ hoàng nội y”. Còn tiếng động của vụ va chạm được người trợ lý cấm dép tạo ra. Đoạn clip khiến người hâm mộ phì cười vì sự sáng tạo không ngờ của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tức giận tát liên tiếp vào mặt người bạn trai "bí ẩn".
Vẻ mặt Ngọc Trinh khi "đánh" người khiến nhiều người bất ngờ.
Hóa ra, đây chính là clip dàn dựng giữa Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói về Ngọc Trinh, Vị tỷ phú này thẳng thừng nói rằng Ngọc Trinh hám tiền, “đào mỏ” và thường xuyên đòi mua xe sang.

Trong clip, ông Hoàng Kiều thể hiện sự khó chịu khi báo chí luôn gắn tên ông cùng Ngọc Trinh để câu kéo độc giả. Ông thẳng thắn: "Ngọc Trinh là cái gì?... Bây giờ chuyện đã xong rồi, cái gì cũng Kiều Hoàng, Kiều Hoàng, người yêu cũ cô Ngọc Trinh".

Clip Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh đào mỏ bát ngờ bị đào lại.

"Thằng Lân nó khui ra cái vụ trong họp báo, tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc tôi có (quen Ngọc Trinh). Biết vậy tôi mới bỏ, hiểu chưa? Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?"-  tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc.

Nhiều khán giả bức xúc cho rằng người đẹp gốc Trà Vinh đang bị kẻ gian bôi nhọ danh dự vì clip này cũng đã từ khá lâu, không nên "đào" lại quá khứ.

 

Tin nóng trưa 10/9: Sao Việt bàng hoàng nhận tin dữ từ siêu mẫu Hà Anh, Ngân 98 bị sờ chỗ nhạy cảm

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất trong ngày 10/9. Ốc Thanh Vân nghẹn ngào, Trương Ngọc Ánh bàng hoàng nhận tin dữ từ siêu mẫu Hà Anh. Ngân 98 thản nhiên cho Lương Bằng sờ vào chỗ nhạy cảm.