Giải trí

Clip nóng 18/8: Ngọc Trinh quỳ gối trước nữ nhân viên, người xung quanh hốt hoảng không tin vào mắt

Clip nóng 18/8: Ngọc Trinh quỳ gối trước nữ nhân viên, người xung quanh hốt hoảng không tin vào mắt

 

Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" Việt Nam khi sở hữu thân hình bốc lửa cùng gương mặt không tuổi. Thành công với vai trò người mẫu, Ngọc Trinh gây dấu ấn mạnh khi đóng chính trong bộ phim Vòng eo 56. Khán giả không còn xa lạ gì với hình ảnh Ngọc Trinh "chịu chơi", sẵn sàng chi rất nhiều tiền để mua hàng hiệu đắt đỏ, bỏ cả triệu đô tậu biệt thự. 

Nhan sắc sang chảnh, mặn mà của Ngọc Trinh

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn "lấn sân" sang kinh doanh. Chân dài sinh năm 1989 từng chia sẻ thu nhập một ngày của cô lên tới 1 tỷ đồng. Mới đây, MXH xôn xao khi đoạn clip Ngọc Trinh quỳ gối trước nữ nhân viên được lan truyền rộng rãi.

Quang cảnh trong clip là buổi lễ CEO Ngọc Trinh tặng thưởng nhân viên xuất sắc phần quà giá trị - chiếc Mercedes trắng có giá trị vài tỷ đồng. Việc Ngọc Trinh bất ngờ quỳ gối khi trao chìa khóa xe khiến nữ nhân viên và mọi người xung quanh đều vô cùng bất ngờ và kinh ngạc.

Hình ảnh cut từ clip

Sang chảnh là thế, Ngọc Trinh lại có cách biểu lộ sự tán dương đặc biệt và bất ngờ đến vậy. Với những khán giả theo dõi "nữ hoàng nội y" từ lâu đều thấy rằng, đằng sau một Ngọc Trinh quyến rũ, sang trọng và chịu chơi lại là một cô gái Trà Vinh chân chất, "thẳng như ruột ngựa". Nhìn cách mà chân dài sinh năm 1989 đối đãi với người thân hay người ở đều vô cùng gần gũi, dân dã, thậm chí có cả phần "chợ búa".

Ở tuổi 30, Ngọc Trinh có trong tay mọi thứ, từ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm đến khối tài sản đồ sộ bao gồm xe sang, biệt thự, đồ hiệu chất đầy nhà. Hiện tại, "nữ hoàng nội y" đang hẹn hò với tình trẻ kém tuổi, tuy nhiên danh tính lại được cô giấu kín.

 

'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo 'chào đón baby', CĐM thi nhau chúc mừng

(Techz.vn) Mới đây, "người tình đại gia" sở hữu tài sản hơn 50 tỷ của Ngô Kiến Huy thông báo tin vui khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ, thi nhau gửi lời chúc mừng.