Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy cưới xinh đẹp rạng rỡ hậu clip 'quay lén mang bầu'

Clip Ninh Dương Lan Ngọc mặc váy cưới xinh đẹp rạng rỡ hậu clip 'quay lén mang bầu'

 

Cái tên Ninh Dương Lan Ngọc có lẽ không còn xa lạ đối với khán giả. Cô là gương mặt diễn viên xinh đẹp, tài năng không còn gì để bàn cãi của showbiz Việt. Nổi lên sau một loạt phim đình đám như Vừa đi vừa khóc, Tấm Cám, Gái già lắm chiêu..., Lan Ngọc còn trở thành cái tên ăn khách của các gameshow Việt nhờ tính cách lầy lội, hài hước.

Vẻ đẹp hút hồn của Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ ảnh mới

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tham gia một buổi chụp hình trang phục cô dâu của NTK Chung Thanh Phong. Ngay sau đó, NTK này đã tung ra một đoạn clip hậu trường của nữ diễn viên trong buổi chụp hình này.

Trong clip, Lan Ngọc khiến nhiều người phải xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp tựa như nàng thơ. Cô diện nhiều mẫu váy cưới khác nhau. Từ thiết kế váy ren đậm phong cách hoàng gia đến kiểu váy trễ khoe vai trần gợi cảm, Lan Ngọc đều “cân” hết.

cuoi3
Lan Ngọc yêu kiều trong bộ váy cưới

Dù chỉ lướt qua nhưng Lan Ngọc đã làm bật được hình ảnh cô dâu xinh đẹp như một nàng công chúa kiêu sa, dịu dàng. Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc được nhận xét nhan sắc ngày càng thăng hạng trông thấy. Vẻ ngoài tươi sáng, trẻ trung cùng nụ cười tươi sáng khiến "ngọc nữ màn ảnh Việt" chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Nhìn Lan Ngọc không ai nghĩ cô đã 30 tuổi

Không lâu trước đây, Lan Ngọc khiến khán giả xôn xao khi đăng tải clip mang bụng bầu, né tránh camera quay lén, kèm dòng caption: "Nọc Nọc lại bầu, rồi chồng mô rồi?". Có vẻ như đây là một phân cảnh trong dự án mới của "Mẹ Cám" và tất nhiên, việc Ninh Dương Lan Ngọc mang bầu có lẽ là tạo hình nhân vật mới. Còn thái độ né tránh là nét diễn hài hước của nữ diễn viên sinh năm 1990.

Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên luôn mang đến hình ảnh tươi vui, hài hước. Có lẽ vì vậy mà khán giả ngày càng quan tâm và yêu mến nữ diễn viên hơn.

 

Clip 'không che' Hương Giang - Matt Liu hôn nhau trên du thuyền khiến hội bạn thân 'đỏ mặt' khi xem

(Techz.vn) Nụ hôn tình tứ của Hương Giang - Matt Liu trước mặt hội bạn thân toàn sao đình đám như Ngô Kiến Huy, Erik, Đức Phúc...