Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị ném đồ vào người gây sốt cộng đồng mạng

Clip Ninh Dương Lan Ngọc liên tục bị ném đồ vào người gây sốt cộng đồng mạng

Thời gian trở lại đây, điện ảnh Việt Nam ngày một khởi sắc với hàng loạt "bom tấn" như: Bố già, Gái già lắm chiêu… với những kỷ lục phòng vé đầy ngỡ ngàng. Tiếp bước trên chặng đua này, đạo diễn Nhất Trung đã cho ra mắt tác phẩm điện ảnh mang tên "1990", hứa hẹn tạo nên sức “công phá” lớn.

Clip-ninh-duong-lan-ngoc-lien-tuc-bi-nem-do-vao-nguoi-gay-sot-cdm
Poster phim 1990 quy tụ 3 diễn viên đình đám của showbiz Việt

Bộ phim lấy nội dung xoay quanh cuộc sống của hội bạn thân gồm ba cô gái với những cá tính riêng biệt. Khi ngưỡng tuổi "30 chênh vênh” ập đến với những khủng hoảng cả về tình yêu, sự nghiệp, gia đình buộc họ phải dắt tay nhau vượt qua cột mốc đầy sóng gió này. 

Clip-ninh-duong-lan-ngoc-lien-tuc-bi-nem-do-vao-nguoi-gay-sot-cdm
Dàn diễn viên của bộ phim 1990 tại buổi họp báo phim

Đáng chú ý, "1990" đã quy tụ những nàng thơ đình đám nhất màn ảnh Việt là Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm My 9x. Ngay khi tung những poster đầu tiên, bộ phim đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi nhan sắc "mười phân vẹn mười" của ba nữ chính. 

Mới đây nhất, ngày 30/3, đoạn teaser dài hơn 2 phút được "ngọc nữ" thế hệ mới công khai trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng "rần rần". Trong teaser mới nhất được Lan Ngọc đăng tải, bộ 3 nhân vật chính hiện lên ở đầu trailer với hình ảnh vô cùng trong trẻo với tà áo trắng thướt tha, nền nã. 

Clip-ninh-duong-lan-ngoc-lien-tuc-bi-nem-do-vao-nguoi-gay-sot-cdm-5
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi xem đến phân đoạn Lan Ngọc (vai cô giáo) bị học sinh ném đồ tới tấp vào người và may mắn được 1 học sinh nam xuất hiện giải vây. Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung nhưng teaser của 1990 đã khiến khán giả rất hào hứng bởi nữ chính là những mỹ nhân nức tiếng của showbiz Việt.

Clip-ninh-duong-lan-ngoc-lien-tuc-bi-nem-do-vao-nguoi-gay-sot-cdm
Nhã Phương, Lan Ngọc, Diễm My trong tà áo dài trắng

Bài đăng của Lan Ngọc đã nhận được lượt tương tác "khủng" với hơn 1.000 bình luận chỉ sau 2 giờ. Hầu hết, khán giả đều bày tỏ sự nôn nóng và mong chờ ngày ra mắt phim:

"Teaser này xuất sắc chị Ngọc ơi, làm em hóng phim quá luôn"

"Hóng 1 tháng chờ phim ra rạp"

"Hóng phim của chị đẹp quá à"

"Nhất định phải xem phim này",…

Clip-ninh-duong-lan-ngoc-lien-tuc-bi-nem-do-vao-nguoi-gay-sot-cdm
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc

Có thể thấy, dự án phim 1990 là tất cả tâm huyết của đạo diễn Nhất Trung với hy vọng đem đến thước phim chân thực nhất về những bộn bề, lo toan, phiền muộn và cả nỗi sợ hãi trong cuộc sống người phụ nữ hiện đại ở tuổi 30. Đặc biệt, bộ phim cũng muốn nói lên tiếng lòng của những cô gái đang mắc kẹt giữa ngã ba của hôn nhân, sự nghiệp, giữa quan niệm truyền thống và những chuẩn mực xã hội hiện đại.

Được biết, "1990" sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc vào cuối tháng 4 và hứa hẹn sẽ là sản phẩm điện ảnh "gây bão" phòng vé. 

 

Khoảnh khắc Kim Lý thản nhiên đụng chạm vào vùng cấm của Hồ Ngọc Hà tại bãi biển gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc “tình bể bình” của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tại bãi biển, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.