Giải trí

Clip Như Quỳnh bật khóc, liên tục có hành động vô cùng ấm áp dành cho fan nữ 19 tuổi ở hậu trường

Clip Như Quỳnh bật khóc, liên tục có hành động vô cùng ấm áp dành cho fan nữ 19 tuổi ở hậu trường

Như Quỳnh sinh năm 1970 là một ca sĩ hải ngoại nổi tiếng với loạt ca khúc để đời như Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng,…

Clip-nhu-quynh-bat-khoc-lien-tuc-co-hanh-dong-vo-cung-am-ap-danh-cho-fan-nu-19-tuoi-o-hau-truong

Cho đến hiện tại, Như Quỳnh vẫn nhận được rất nhiều lời mời đi hát nhờ sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khán giả ở khắp mọi miền. Mới đây, nữ ca sĩ có show diễn tại Hà Nội, trước giờ lân sân khấu cô đã có những khoảnh khắc hết sức xúc động với 1 fan hâm mộ. 

Để lưu giữ kỉ niệm đẹp trên, Như Quỳnh đã đăng tải clip trò chuyện với fan nữ kèm chia sẻ:

"Hôm nay đi diễn ở Hà Nội, con gái nhỏ làm cô Như khóc rồi nè! Con 19 tuổi, quê ở Thái Bình, đi xe đò lên chờ gặp cô. Con kể con nghe nhạc cô từ năm 8 tuổi và cô giống mẹ con. Mấy năm trước còn đi học phổ thông, không mua được vé xem cô khi cô về những năm đầu. Vậy mà giờ là sinh viên rồi, dành dụm mua cái vé đi đến gặp cô. 

Con gái ơi, cô mong cầu cho con được hạnh phúc và học giỏi nha! Mong tiếng hát của cô sẽ luôn đi cùng sát cánh theo con. Như Quỳnh cảm tạ các khán giả dù nơi đâu luôn dõi theo và thương Quỳnh! Cảm ơn nhiều lắm". 

Clip-nhu-quynh-bat-khoc-lien-tuc-co-hanh-dong-vo-cung-am-ap-danh-cho-fan-nu-19-tuoi-o-hau-truong-1
Clip-nhu-quynh-bat-khoc-lien-tuc-co-hanh-dong-vo-cung-am-ap-danh-cho-fan-nu-19-tuoi-o-hau-truong-3
Clip-nhu-quynh-bat-khoc-lien-tuc-co-hanh-dong-vo-cung-am-ap-danh-cho-fan-nu-19-tuoi-o-hau-truong-4

Trước những cử chỉ cùng lời nói ấm áp mà Như Quỳnh dành cho fan nữ, khán giả không khỏi thích thú và thêm phần ái mộ. Ngoài trò chuyện hỏi han, Như Quỳnh còn dành tặng tiền mặt và đĩa CD cho fan hâm mộ, nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng:

“Trân quý biết bao anh Phạm Trọng Khoa nhể! Mà cũng tại Chị Như nữa, ai biểu Chị Như dễ thương, gần gũi nên khán giả mới thương và dành cho Chị ấy những tình cảm trân trọng nhất!”

“Chị là một thần tượng lớn không chỉ của riêng cá nhân em, mà tất cả thế hệ đều yêu quý chị. Không phải ở tiếng hát lẫn nhan sắc đẹp trời ban. Mà điều quý trọng ở chị là một cách sống rất bình dị và đời thường. Chị không ngôi sao và gần với fan. Chính vì lẽ đó trong suốt bao nhiêu năm, thời gian có làm cho mọi thứ đều thay đổi , nhưng tình cảm mà fan dành cho chị là không bao giờ có thể thay thế được. Như Quỳnh, loài hoa luôn tỏa ngát hương đêm, đẹp cho đời, đẹp cho người!”,…

Clip-nhu-quynh-bat-khoc-lien-tuc-co-hanh-dong-vo-cung-am-ap-danh-cho-fan-nu-19-tuoi-o-hau-truong

Có thể thấy, sau hàng chục năm ca hát, Như Quỳnh không chỉ nhận về những giá trị vật chất, nữ ca sĩ còn sở hữu món quà tinh thần vô giá từ fan hâm mộ. Một nguồn động lực to lớn giúp cô luôn vững vàng trên con đường nghệ thuật và cống hiến thật nhiều cho khán giả.

 

Như Quỳnh tiết lộ quan hệ đặc biệt với chồng cũ, bật khóc thú nhận có lỗi với con gái duy nhất

(Techz.vn) – Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Như Quỳnh chia sẻ khá nhiều về chuyện đời tư. Nữ ca sĩ nhắc đến con gái Medoly và người chồng cũ của mình.