Giải trí

Clip nhạy cảm của Amee trong phòng ngủ gây xôn xao CĐM, công ty quản lý chính thức lên tiếng

Clip nhạy cảm của Amee trong phòng ngủ gây xôn xao CĐM, công ty quản lý chính thức lên tiếng

 

Vào tối ngày 3/8,cư dân mạng xôn xao khi một đoạn clip nhạy cảm của Amee bị lan truyền khắp các trang MXH. Cụ thể, giọng ca Anh nhà ở đâu thế cùng bạn đang tập thể dục với trang phục thoải mái thậm chí còn để lộ nội y. Sau khi đoạn clip này được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều người để lại những lời bình luận khiếm nhã dành cho nữ ca sĩ.

Chỉ sau vài giờ đại diện của Amee đã lên tiếng, người này khẳng định rằng đoạn video này có khả năng được ghi hình vào năm 2015 - 2016. Đại diện của Amee cũng đưa ra thông báo chính thức về vụ việc vừa qua, khẳng định sẽ nhờ đến pháp luật vào cuộc. Ngoài ra người này cũng như tha thiết mong cộng đồng mạng ngừng lan tuyền hình ảnh nhạy cảm hiện tại Amee đang khá lo lắng.

Hình ảnh cut từ clip

Chia sẻ chính thức từ ekip của Amee:

"Đoạn clip này có khả năng bị quay trong khoảng năm 2015-2016. Khi đó, Amee chưa nổi tiếng và còn nhỏ tuổi. Amee vốn dĩ rất vô tư nên không hề phòng bị với bạn bè. Có thể thấy clip quay trong phòng ngủ (Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ) cùng với hội bạn gái đùa giỡn, tập thể dục - hành động rất bình thường. Bất thường là ở kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé.

Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này..."

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang khoe body nóng bỏng nhưng bất ngờ để lộ dấu hiệu tuổi tác

(Techz.vn) Hậu nhắc tên ông xã Nhã Phương, tình cũ từng qua đêm với Trường Giang khoe body nóng bỏng trong bộ đồ bó sát. Tuy nhiên, cô lại để lộ chi tiết "tố cáo" tuổi tác.