Giải trí

Clip Nhã Phương xúc động đến mức bị 'đứng hình' khi nhìn thấy cảnh tượng không thể sốc hơn

Clip Nhã Phương xúc động đến mức bị 'đứng hình' khi nhìn thấy cảnh tượng không thể sốc hơn

Trên trang Fanpage cá nhân, Nhã Phương chia sẻ clip bộ phim “Tuổi thanh xuân” phần 2. Trong đoạn clip được cut, Nhã Phương không liên lạc được với người yêu nên cô đã tìm đến nhà anh. Ngay khi người yêu mở cửa, cô đã trách móc vì sao cô gọi cho anh mà thuê bao, anh trả lời vì anh quên sạc pin.

Clip-nha-phuong-xuc-dong-den-muc-bi-dung-hinh-khi-nhin-thay-canh-tuong-khong-the-soc-hon
Bài đăng của Nhã Phương trên Fanpage cá nhân

Khi nghe được thông tin trên, Nhã Phương đã chấp nhận lời giải thích và vui vẻ nói về chuyến du lịch cô đã đặt vé cho cả hai khiến người yêu cô hết sức bối rối. Nguyên nhân là do trong phòng của anh có một người phụ nữ đang ngủ và bất ngờ hơn khi cô gái đó lại là người yêu cũ của anh.

Tình tiết phim được đẩy lên cao trào khi cô người yêu cũ cố tình nói những câu khó nghe với mục đích khiến Nhã Phương ghen và chia tay. Sự việc trên đã khiến Nhã Phương vô cùng sốc đến mức đứng hình không biết nói gì thêm.

Đây là một bộ phim góp phần làm nên tiếng tăm của Nhã Phương trong làng điện ảnh. Với nội tâm sâu sắc, nhạy cảm của mình, Nhã Phương thoát vai, nhập vai một cách dễ dàng. 

Clip-nha-phuong-xuc-dong-den-muc-bi-dung-hinh-khi-nhin-thay-canh-tuong-khong-the-soc-hon
Nhã Phương diễn xuất ăn ý với anh chàng Kang Tae Oh

Sau quãng thời gian vắng bóng trên màn ảnh, Nhã Phương tái xuất với bộ phim “Song Song”. Trong phim, Nhã Phương và Trương Thế Vinh vào vai cặp vợ chồng trải qua hai cơn bão lớn trong 'Song song', với chủ đề hiệu ứng cánh bướm, từ tương lai về quá khứ. Tuy chưa chính thức ra rạp nhưng đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Nhìn lại chặng đường đóng phim của Nhã Phương, khán giả nhớ đến cô với rất nhiều vai diễn khác nhau và đều dành được sự đón nhận của đông đảo mọi người. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, ngọc nữ cùng nụ cười rạng rỡ, chân thành nên khi cô diễn xuất tạo được cảm giác chân thật cho khán giả.

Clip-nha-phuong-xuc-dong-den-muc-bi-dung-hinh-khi-nhin-thay-canh-tuong-khong-the-soc-hon
Mặc dù không còn tham gia tích cực vào showbiz nhưng Nhã Phương vẫn là cái tên rất hot

Hiện tại, Nhã Phương tập trung vào việc chăm sóc con gái, luyện tập thể dục thể thao và tham gia đóng một vài bộ phim. Vài năm nay, khán giả đã không còn thấy Nhã Phương xuất hiện ở các game show truyền hình mà chỉ đóng phim, đa số là phim chiếu rạp.

Dù thế cô vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của rất nhiều khán giả, minh chứng là trên mạng xã hội cô có lượng tương tác từ cộng đồng mạng rất cao, mỗi hình ảnh, clip cô chia sẻ đều gây chú ý và tên tuổi của cô vẫn xuất hiện thường xuyên trên báo chí.

 

Ngày vui của Mai Phương Thúy, hàng loạt nghệ sĩ gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Sáng 6/8, trong ngày vui của Mai Phương Thúy, bạn bè và khán giả thi nhau gửi lời chúc.