Giải trí

Clip Nhã Phương qua ống kính camera thường, lộ rõ nhược điểm khó cãi từ gương mặt đến thân hình

Clip Nhã Phương qua ống kính camera thường, lộ rõ nhược điểm khó cãi từ gương mặt đến thân hình

 

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim đình đám như Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Vừa đi vừa khóc, Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu,Zippo, mù tạt và em..., Cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả, nhất là sau khi kết hôn với danh hài Trường Giang. Bên cạnh đời tư thì nhan sắc của Nhã Phương cũng là chủ đề được dân tình bàn tán, thậm chí tranh cãi khá sôi nổi.

Nhan sắc thật của Nhã Phương gây nhiều tranh cãi

Mới đây, MXH lan truyền một đoạn clip 17 giây, bắt trọn nhan sắc Nhã Phương khi chưa qua photoshop hay lớp filter nào. Không thể phủ nhận mỹ nhân sinh năm 1990 sở hữu đường nét khuôn mặt vô cùng dịu dàng, nền nã, nụ cười hiền tươi tắn gây thiện cảm đối với người đối diện.

Tuy nhiên, vì đoạn clip này chưa được chỉnh sửa nên mọi khuyết điểm của bà xã Trường Giang dường như bị phô bày ra hết. Dân tình có thể nhận ra ngay phần bọng mắt khá to và những nếp nhăn không thể che hết bằng make up, làm Nhã Phương già hơn trên ảnh vài tuổi. 

Nhã Phương nhiều lần lộ thân hình gầy gò đáng báo động

Không những vậy, cư dân mạng còn không ngừng than phiền việc nữ diễn viên Tuổi thanh xuân quá gầy. Bản thân Nhã Phương cũng được biết đến là người cuồng giảm cân. Như trước đó, hình ảnh cực giản dị chưa qua chỉnh sửa của Nhã Phương khiến khán giả quá hoang mang vì đôi chân và tay gầy đáng báo động.

Bà xã Trường Giang sở hữu nhan sắc dịu dàng, nền nã

Tuy nhiên, làn da căng bóng và đường nét sắc sảo trên khuôn mặt nữ diễn viên là điểm cộng khiến cho cô mỗi lần xuất hiện đều trở thành tâm điểm chú ý. Kể cả khi không váy vóc lộng lẫy, trang điểm tỉ mỉ, bà xã Trường giang vẫn có sức hút đặc biệt, chiếm trọn ánh mắt của mọi người xung quanh.

 

Trả lương cao, tặng đồ hiệu, Ngọc Trinh lại dọa đuổi giúp việc Thúy Kiều chỉ vì lý do 'khó đỡ'

(Techz.vn) Trợ lý kiên giúp việc Thúy Kiều được Ngọc Trinh ưu ái khi trả lương cao, cho đi xế xịn, du lịch sang chảnh... vậy mà lại bị "nữ hoàng nội y" dọa đuổi chỉ vì lý do này.