Giải trí

Clip: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp công khai nói chuyện ‘chăn gối’, CĐM ‘đỏ mặt’ nghe điều nhạy cảm

Clip: Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp công khai nói chuyện ‘chăn gối’, CĐM ‘đỏ mặt’ nghe điều nhạy cảm

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh đăng tải clip chơi trò “nói thật” với Ngọc Trinh. Cụ thể, cặp bạn thân đầy thị phi của showbiz Việt đu trend mới trên mạng xã hội “Họ nghĩ gì về nhau”. Đáng chú ý, trong đoạn clip những chứa đầy những câu hỏi vô cùng nhạy cảm.

Có thể kể đến là những câu hỏi: “Ai dễ tình một đêm nhất?”, “Ăn chơi ai hay giành trả tiền nhất”, “Ai có lối sống sa hoa nhất?”, “Ai dễ khóc nhất”,.. đều nghiêng về “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp. Nhưng nếu hỏi về những chuyện “make love” (tình dục) thì cặp bạn thân này lại tranh nhau thừa nhận là mình.

Đáng chú ý, Ngọc Trinh thừa nhận mình là người “make love bạo nhất”, “thích chuyện “chăn gối” nhất”, “chửi thề, giang hồ nhất”, “uống rượu giỏi nhất, ham ăn nhất”. Bên cạnh đó, nữ hoàng nội y cũng khẳng định là người dứt khoát trong chuyện tình yêu nhất, đến Vũ Khắc Tiệp cũng phải công nhận.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp gắn bó với nhau đã hơn 10 năm nay. Chính Khắc Tiệp là người tìm ra Ngọc Trinh và giúp “mài dũa” người đẹp này. Cả hai vô cùng thân thiết từ trong công việc đến ngoài đời, thậm chí còn có những khoảnh khắc trông có vẻ “trên mức tình bạn”. Dù Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường gặp những lùm xùm không hay, nhưng không thể phủ nhận mối quan hệ tốt đẹp hiếm có trong showbiz xô bồ này.

Ngọc Trinh yêu quý Khắc Tiệp là vậy, “ông bầu” nổi tiếng này cũng luôn dành những lời có cánh khi nhắc tới người bạn thân. Anh luôn khẳng định rằng bản thân luôn coi Ngọc Trinh là số 1, khẳng định người đẹp là cô em gái tri kỉ nhất. Ngọc Trinh cũng từng cho hay sẽ không bao giờ rời xa Vũ Khắc Tiệp. Có thời điểm đôi bạn này giận dỗi nhau, thậm chí cắt đứt liên lạc nhưng một thời gian sau cũng sẽ làm hòa và hỗ trợ nhau hết mình trong công việc.

 

CĐM ngỡ ngàng vì ngọai hình ‘xập xệ’ của mỹ nhân từng lộ ảnh phòng the với Quang Lê

(Techz.vn) Thanh Bi – nữ diễn viên từng lộ ảnh giường chiếu với Quang Lê khiến CĐM bất ngờ khi lộ ngoại hình xập xệ, không ai nhận ra.