Giải trí

Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật sau ánh hào quang

Ngọc Trinh lộ vóc dáng thật sau ánh hào quang

Mỗi khi nhắc về Ngọc Trinh, khán giả lại nhớ đến danh xưng “Nữ hoàng nội y”, “Vòng eo 56”. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Trinh còn gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn từng centimet cùng gu thời trang thời thượng, đa sắc màu.

Clip-ngoc-trinh-tao-bao-ven-ao-khoe-bo-phan-non-na-lo-ro-voc-dang-that-sau-anh-hao-quang-gay-sung-sot
Ngọc Trinh luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút cùng gu thời trang đẳng cấp

Sau hơn chục năm tham gia showbiz, Ngọc Trinh trở thành cái tên quen thuộc và chiếm vị trí vững chắc trong lòng khán giả. Xét về mức độ nổi tiếng trong giới showbiz, Ngọc Trinh đang là một trong những từ khóa được đông đảo mọi người quan tâm, theo dõi nhất hiện tại.

Clip-ngoc-trinh-tao-bao-ven-ao-khoe-bo-phan-non-na-lo-ro-voc-dang-that-sau-anh-hao-quang-gay-sung-sot
Ngọc Trinh hiện đang sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng xã hội

Mới đây nhất, vào tối ngày 22/7, Ngọc Trinh hào hứng chia sẻ clip hậu trường nấu ăn tại biệt thự 50 tỷ. Trong cảnh quay lần này, “Nữ hoàng nội y” xuất hiện với set đồ trắng tối giản cùng kiểu tóc được tết hai bên trông vô cùng trẻ trung, năng động.

Mặc dù clip được quay bằng camera thường nhưng Ngọc Trinh vẫn gây được ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn với đường cong nuột nà. Điểm đáng chú ý là chi tiết Ngọc Trinh tự tin v.é.n áo khoe vòng eo con kiến cùng vòng 3 căng tròn, quyến rũ.

Bên cạnh nhan sắc trẻ trung, body chuẩn chỉnh, Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ thất vọng bởi làn da không còn trắng hồng, nổi bật như trước. Nhưng xét về tổng thể, Ngọc Trinh vẫn xứng đáng là một trong những sao nữ xinh đẹp hàng đầu showbiz với sức hút mạnh mẽ, ít ai có thể sánh bằng.

Ngay dưới clip, cư dân mạng nhanh chóng dành lời khen cho diện mạo cùng vóc dáng nóng bỏng, thon gọn của Ngọc Trinh:

“Chị Trinh xinh mà trẻ quá”

“Dáng chị Trinh vẫn chuẩn như ngày nào, nhìn cái eo mà mê”

“Da không còn trắng như trước nhưng nhìn vẫn nuột lắm”,…

Hiện tại, do TP Hồ Chí Minh đang trong những ngày giãn cách xã hội nên Ngọc Trinh phải tạm dừng tất cả các lịch trình công việc lại. Thời gian rảnh, cô nghỉ ngơi, ăn uống và quay các clip để đăng lên TikTok, Facebook, Youtube vừa riết thời gian lại có thêm cơ hội tương tác với người hâm mộ.

 

Đàm Vĩnh Hưng sững sờ khi bị chính mẹ ruột ‘bóc mẽ’ bí mật tế nhị đã cố chôn giấu suốt 49 năm qua

(Techz.vn) Cuộc trò chuyện giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột nhanh chóng trở thành chủ đề nóng được khán giả quan tâm.