Giải trí

Clip Ngọc Trinh được 'bạn trai' quỳ gối cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải xuýt xoa

Clip Ngọc Trinh được 'bạn trai' quỳ gối cầu hôn, Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải xuýt xoa

Ngọc Trinh là một trong những cô nàng được khán giả đặc biệt quan tâm. Mọi trang mạng xã hội mà người đẹp này sử dụng sở hữu lượng theo dõi nhiều vượt trội, chừng đó đủ cho thấy hễ Ngọc Trinh làm gì cũng sẽ là đề tài nóng hổi gây chú ý.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh là cô nàng hot nhất nhì showbiz Việt

Mới đây, trên kênh TikTok của Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip cô được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn. Cô nàng tỏ ra rất vui vẻ, nét mặt tươi tắn, gần như chắc chắn sẽ nhận lời. Thế nhưng, khi thấy đối phương quay sang liếc nhìn cô gái khác, Ngọc Trinh liền thay đổi thái độ 100%. “Nữ hoàng nội y” liền dơ tay tát thẳng mặt người đàn ông đang quỳ gối rồi thản nhiên quay người bước đi.


Clip Ngọc Trinh được cầu hôn 

Đoạn clip sau khi được đăng lên nhanh chóng thu về nhiều lượt yêu thích và bình luận. Chân dài còn để chú thích: “Khi Trinh điên”. Ai cũng biết Ngọc Trinh đang làm clip vui đùa với bạn bè mà thôi, người đàn ông cầu hôn cô nàng là nhà thiết kế Đỗ Long. Cả hai mỗi khi gặp nhau lại “bày trò”, quay những clip hài hước.

ngoc-trinh-cau-hon-2

ngoc-trinh-cau-hon-3
Ngọc Trinh cực thần thái trong clip được cầu hôn

Bên cạnh đó, các fan của Ngọc Trinh lại cho rằng cô nàng đang muốn nhắn nhủ các cô gái phải mạnh mẽ, quyết đoán, không nên nhắm mắt cho qua khi người đàn ông của mình có dấu hiệu “tòm tem”. Dù là quay clip vui đùa hay có mục đích nào khác, điều dễ nhận thấy nhất vẫn là tầm ảnh hưởng, độ nổi tiếng của Ngọc Trinh không phải dạng vừa.

ngoc-trinh-cau-hon-1
Ninh Dương Lan Ngọc mê mẩn nhan sắc của Ngọc Trinh

Dưới clip được cầu hôn, nhà thiết kế Đỗ Long cũng phải thốt lên: “Kiều dựng hay quá”. Ninh Dương Lan Ngọc thì xuýt xoa: “Bả xinh muốn xỉu luôn á”. Nhiều khán giả cũng để lại bình luận yêu thích, khen ngợi thần thái của Ngọc Trinh.

 

Phản ứng bất ngờ của Ngọc Trinh khi bị chỉ trích vì quăng quà sinh nhật bạn bè tặng

(Techz.vn) – Trước nhiều lời lên án, chỉ trích của cộng đồng mạng, Ngọc Trinh đã có chia sẻ đầy ẩn ý. Tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ làm nguôi ngoai những người muốn có câu trả lời rõ ràng.