Giải trí

Clip Ngọc Trinh đu trend khoe boby 'nóng bỏng mắt' chuẩn phong cách 'nữ hoàng nội y'

Clip Ngọc Trinh đu trend khoe boby 'nóng bỏng mắt' chuẩn phong cách 'nữ hoàng nội y'

Sáng ngày 15/1, Ngọc Trinh đã khởi động tháng Chạp bằng "bữa tiệc" khoe body  trên trang cá nhân Facebook. Cụ thể, clip ngắn chỉ trong 19s đã khoe trọn 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" với đường cong nuột nà. 

Chân dài nóng bỏng không ngần ngại diện bộ bikini khoe trọn làn da nõn nà cùng số đo 3 vòng chuẩn từng centimet khiến nhiều người mơ ước. Không hổ danh là "nữ hoàng nội y", người đẹp luôn tự tin trong mọi khung hình, liên tục diện bikini khoe dáng gợi cảm, táo bạo. 

Đính kèm clip, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ "Đã theo thì phải đúng chất Nữ Hoàng Nội Y  mới chịu nha!". Ngay lập tức, đoạn clip nhận được lượt tương tác khủng với hơn 6000 lượt xem chỉ trong vài phút. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ, buông lời "trách yêu" đồng thời dành rất nhiều lời khen cho cô nàng:

"Tiếp tục xem 50 lần nữa, đêm mất ngủ rồi sáng ra lại mất ăn sáng luôn rồi."

"Trinh làm cái gì cũng đẹp, cũng muốn xem hết à. Yêu lắm luôn!"

"Rất nhiều tiktok làm kiểu này, na ná giống nhau, riêng của Trinh để dấu ấn sâu, lạ và cực chất."

"Tiếp tục làm clip hot như vậy nhé! Đẹp quá!"

"U mê quá! Không ai làm lại chị tôi luôn!"

"Ôi mới đầu tháng mà, chị làm vậy rồi ai làm lại chị?",...

Một số hình ảnh khoe dáng nuột nà của Ngọc Trinh:

Clip-dung-chuan-nu-hoang-noi-y-cua-ngoc-trinh-1
Clip-dung-chuan-nu-hoang-noi-y-cua-ngoc-trinh-2
Clip-dung-chuan-nu-hoang-noi-y-cua-ngoc-trinh-3
Clip-dung-chuan-nu-hoang-noi-y-cua-ngoc-trinh-4

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục xôn xao với những clip tiktok đầy chất lượng từ Ngọc Trinh. Có thể thấy, cô nàng ngày càng đầu tư hơn cho chuyên mục "sống ảo" với thần thái sang chảnh và đỉnh cao hơn hẳn. Có lẽ bởi thế mà cái tên Ngọc Trinh luôn hot nhất nhì trong showbiz Việt. 

Bước sang tuổi 31, diện mạo của Ngọc Trinh không hề có dấu hiệu "xuống cấp" mà nhan sắc "lão hóa ngược" ngày càng "gây thương nhớ" với thần thái đỉnh cao, body quyến rũ. Đặc biệt, chân dài gốc Trà Vinh còn khiến khán giả phải xuýt xoa với khả năng "hack tuổi" cực đỉnh, khi thì sành điệu như quý cô, khi thì biến hình thành cô nàng gợi cảm, cá tính có lúc lại ngọt ngào, trẻ trung… Và dù theo đuổi phong cách nào, Ngọc Trinh luôn khiến người hâm mộ trầm trồ và nhận được cơn mưa lời khen. 

 

Hari Won muốn nhận nuôi con gái út của Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Trước diện mạo vô cùng xinh xắn của con gái Lê Dương Bảo Lâm, hàng loạt sao Việt phải trầm trồ khen ngợi, trong đó có Hari Won, cô không chỉ thích thú trước sự đáng yêu của Bảo Ngọc mà còn muốn nhận nuôi bé, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.