Giải trí

Clip Ngọc Trinh chửi thề gây sửng sốt, hành động ngay sau đó mới khiến dân tình nóng mặt chỉ trích

Clip Ngọc Trinh chửi thề gây sửng sốt, hành động ngay sau đó mới khiến dân tình nóng mặt chỉ trích

Trong showbiz Việt, Ngọc Trinh chưa bao giờ gắn với hình ảnh gái ngoan. Người đẹp thường có những phát ngôn thô mà thật, diện trang phục thiếu trước hụt sau để khoe đường cong. Người khen kẻ chê có đủ, nhưng nhìn chung ai cũng phải công nhận vóc dáng lẫn ngoại hình của Ngọc Trinh vẫn luôn là mơ ước của hội chị em.

ngoc-trinh-6

Cũng vì cái tính “thô nhưng thật” đó mà Ngọc Trinh không ít lần khiến dân tình đỏ bừng mặt. Mới đây, clip hậu trường một buổi chụp hình của cô nàng gây tranh cãi cũng vì như vậy. Đang sải bước trên các bậc cầu thang thì bỗng dưng Ngọc Trinh bị hụt chân. Người đẹp thốt lên luôn câu chửi thề to rõ ràng khiến người xem tròn mắt ngạc nhiên.

ngoc-trinh-5 

ngoc-trinh-1

Có thể đây chỉ là một lần lỡ miệng trong lúc bất cẩn của Ngọc Trinh. Nhưng hành động sau đó của cô thì rõ ràng là cố tình. Cụ thể, chân dài gốc Trà Vinh đã đăng luôn clip hậu trường có sự cố trên lên trang cá nhân mà không cần che hay cắt tiếng. Không hiểu vì sao cô nàng lại làm như vậy nhưng rõ ràng cộng đồng mạng thì chẳng vừa ý chút nào.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh vô tư đăng những clip như vậy lên mạng xã hội. Không hiểu mục đích của cô nàng là gì nhưng rõ ràng nó chỉ mang lại cảm giác phản cảm, khó chịu cho người xem.

ngoc-trinh-3

Người hâm mộ thì vẫn cố gắng biện minh rằng Ngọc Trinh làm vậy cho thấy rõ cô sống chân thật, không giả tạo. Nhưng có rất nhiều cách chứng tỏ mình sống thật mà không cần đến những màn chửi thề công khai trên mạng xã hội như trên.

ngoc-trinh-4

Là một người nổi tiếng, có lượng fan khủng, Ngọc Trinh có lẽ cần tự ý thức được tầm ảnh hưởng của mình. Việc cô nàng diện đồ táo bạo, khoe vóc dáng trên mạng xã hội còn chấp nhận được vì có thể đó là chuyện công việc. Nhưng chuyện văng tục, chửi thề thì chẳng có gì bao biện nổi.

 

Sao 14/1: Mr.Đàm lên tiếng sau khi có kết luận vụ từ thiện, Ngọc Trinh mặc áo lót bé xíu khoe vòng 1

(Techz.vn) – Sao Việt 14/1: Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau khi Bộ Công an kết luận về vụ từ thiện, hé lộ điều đau lòng hiếm ai biết; Rò rỉ clip Trường Giang nhậu nhẹt cùng Trương Thế Vinh; Ngọc Trinh mặc áo lót nhỏ xíu khoe trọn vòng 1 và vòng 2 phẳng lì ăn đứt Ninh Dương Lan Ngọc.