Giải trí

Ngọc Trinh bị đánh bầm dập, nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng

Ngọc Trinh bị đánh bầm dập, nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng

Trên trang Fanpage, Ngọc Trinh đăng tải clip với nội dung cô là một diễn viên đảm nhận vai chính trong phim nhưng lỡ tay tát bạn diễn hơi mạnh trong cảnh quay nên bị phụ diễn ghen ghét, tìm đến tận nhà đánh bầm dập hết cả khuôn mặt. 

Trước tình huống trên, đoàn làm phim đã đợi cô 1 tuần nhưng vẫn cô vẫn chưa đến trường quay, kẻ chơi xấu cô đã nhân cơ hội thuyết phục đạo diễn cho mình đóng vai chính thay Ngọc Trinh nhưng thật bất ngờ Ngọc Trinh đã xuất hiện kịp thời với khuôn mặt hết sạch vết thâm tím.

Ngay khi Ngọc Trinh đăng tải clip trên lên Fanpage, khán giả đã dành rất nhiều lời khen cho khả năng diễn xuất tự nhiên của Ngọc Trinh, cùng sự xinh đẹp rạng rỡ vốn có. Đã lâu khán giả không thấy Ngọc Trinh diễn xuất nhưng cô vẫn không làm khán giả thất vọng.

Clip-ngoc-trinh-bi-danh-bam-dap-truoc-cua-nha
Ngọc Trinh đảm nhận vai trò CEO công ty Cổ phần Thương mại vẻ đẹp thảo mộc Toàn cầu (GHB Corporation)

Ngọc Trinh được biết đến là một người mẫu chuyên chụp ảnh bikini, cùng kênh Youtube của riêng cô với những clip đập hộp hàng hiệu, khoe căn hộ 50 tỷ gây sốt, cùng rất nhiều clip xoay quanh cuộc sống đời thường,...

Clip-ngoc-trinh-bi-danh-bam-dap-truoc-cua-nha
Ngọc Trinh hiện đang là mỹ nhân đình đám của showbiz Việt

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn là CEO của công ty mỹ phẩm có định giá 140 tỷ đồng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ vì cô không chỉ xinh đẹp, tự chủ kinh tế mà còn hết sức chân thật, dễ thương.

Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn tiếp tục làm người mẫu ảnh, quản lý công ty cũng như liên tục đăng những clip vui nhộn, thú vị trên kênh YouTube của mình, nhận về hàng triệu view, thường xuyên lọt top trending YouTube.

 

Danh tính ‘Vua YouTube’ vượt mặt Sơn Tùng, trở thành sao nam kiếm nhiều tiền nhất từ Yotube

(Techz.vn) Đây là nam ca sĩ được mệnh danh là “ông hoàng triệu view” khi đạt lượng xem “khủng” trên YouTube, vượt mặt cả Sơn Tùng.