Giải trí

Vừa lộ ảnh nhạy cảm trên bar, Ngân 98 tiếp tục 'khoe hàng' ngay trên livestream, khiến CĐM nhức mắt

Vừa lộ ảnh nhạy cảm trên bar, Ngân 98 tiếp tục 'khoe hàng' ngay trên livestream, khiến CĐM nhức mắt

Ngân 98 hiện tại là một trong những Hot girl thị phi nhất trên mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Tuy xinh đẹp, trẻ trung nhưng cô nàng lại khiến nhiều người chán nản khi  thường xuyên thích khoe dáng táo bạo, phô bày siêu vòng 1, có những phát ngôn gây sốc và mối tình đầy tai tiếng với Lương Bằng Quang.

Ngân 98 là một cái tên đầy thị phi

Vào hồi cuối tháng 7/2020, hot girl Ngân 98 đã bị Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội ra quyết định xử phạt cấm diễn 4 tháng trên địa bàn Hà Nội vì diện trang phục quá phản cảm đi diễn.

Tưởng chừng như sau lệnh cấm diễn, Ngân 98 sẽ có thời gian ở ẩn. Tuy nhiên cô nàng thị phi này lại liên tiếp tung những bộ ảnh đầy nóng bỏng, không ngại phô diễn những bộ phận nhạy cảm trên trang cá nhân. Mặc kệ những chỉ trích, Ngân 98 vẫn thoải mái làm những gì mình muốn mặc kệ gạch đá của dư luận.

Ngân 98 vẫn vô tư đăng tải hình ảnh hở bạo sau lệnh cấm diễn

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục đăng tải clip đánh DJ ở trong nhà. Như thường lệ, Ngân 98 vẫn diện trang phục nhạy cảm, phô diễn vòng một ‘căng tràn’, đốt mắt cư dân mạng. Có lẽ việc xuất hiện với những hình ảnh hở bạo đã là một 'đặc trưng' của cô nàng hot girl 'siêu vòng 1 này.

Ngân 98 thoải mái hở bạo trước máy quay
Khán giả cũng phải ngán ngẩm trước màn 'khoe thân' của Ngân 98

Vừa mới hôm qua, Ngân 98 đã làm náo loạn mạng xã hội khi đăng tải trên  Facebook cá nhân hình ảnh chụp chung thân mật với ca sĩ Quang Lê. Đáng chú ý là khi Ngân 98 vô tư khi để để Quang Lê thoải mái ôm và chạm vào vòng 1 của mình. Chi tiết nhạy cảm này đương nhiên không thể lọt qua được mắt của đông đảo cư dân mạng.

 

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh gây sốc với loạt ảnh hở bạo dù đã hai lần sinh nở

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều không ngần ngại khi đăng loạt ảnh hở bạo trên trang cá nhân.